Trải nghiệm chữa bệnh bằng năng lượng của bệnh nhân mắc chứng song thị

Tôi tên Phan Quang Nam 35 tuổi, hiện đang sống tại Sài Gòn (SĐT: 0977104260).

Ngày 7/9/2017 sau một đêm ngủ dậy, tôi bỗng rơi vào tình trạng không nhìn rõ mọi thứ, nhìn một vật thành hai vật, tình trạng này xảy ra đột ngột làm tôi cảm thấy choáng váng, mở mắt ra là thấy đau đầu chóng mặt. Sau đấy, tôi đi khám tại bệnh viện Mắt tôi được chẩn đoán là mắc chứng song thị do liệt dây thần kinh số 6, dẫn đến hai mắt không phối hợp được với nhau dù thì lực mỗi mắt vẫn bình thường (10/10). Sau khi đi khám về, tôi vẫn đau đầu choáng váng, ảnh hưởng đến tiền đình khiến đi đứng không vững, không ăn được.

Qua thông tin từ người quen, tôi có nghe đến khả năng chữa bệnh bằng năng lượng của chú Văn Hùng ở chùa Động Hang – Hà Tĩnh nên tìm cách liên lạc với chú để nhờ sự giúp đỡ. Sau khi nghe mô tả về tình trạng của tôi, chú Hùng đã chữa bệnh cho tôi bằng phương pháp truyền năng lượng qua điện thoại do có sự ngăn cách về địa lý. Qua lần chữa bệnh đầu tiên, tuy tôi vẫn bị chứng song thị nhưng đã hết choáng váng, đau đầu và có thể đi lại, ăn uống bình thường.

Ngày thứ 2 do tôi phải làm một số xét nghiệm ở bệnh viện nên việc chữa bệnh bằng năng lượng bị gián đoạn. Theo các kết quả xét nghiệm, nguyên nhân của triệu chứng này là liệt dây thần kinh số 6 do vi rút dẫn đến không điều tiết được mắt trái. Theo Tây Y, bệnh này không có phác đồ hoặc thuốc điều trị cụ thể mà sẽ dần khỏi sau 2-3 tháng bằng cách tự tập điều tiết mắt (bằng cách che một mắt và tập nhìn với mắt còn lại).

Những ngày sau đó, chú Hùng chữa bệnh cho tôi 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 2 phút và tôi nhận thấy sự chuyển biến rõ rệt sau mỗi lần chữa.

Ngày thứ 3, sau khi nhận năng lượng, ở điều kiện ánh sáng tối và khoảng cách gần, tôi đã có thể nhìn rõ và giảm rõ rệt chứng song thị.

Ngày thứ 4, khi nhìn thẳng tôi đã gần như hết hẳn chứng song thị và có thể điều khiển xe máy. Khi nói chuyện với bác sĩ chuyên khoa Mắt, bác sĩ rất bất ngờ về khả năng hồi phục trong thời gian ngắn như vậy của tôi, vì thông thường phải mất khoảng 2 tháng để kiểm soát được triệu chứng này như tôi.

Ngày thứ 5, sau khi chữa bệnh bằng phương pháp truyền năng lượng này, tôi đã có thể chơi thể thao (tennis) lại bình thường dù chưa hoàn toàn có thể cảm nhận và chuyển động nhanh như trước đây.

Từ đó đến nay là ngày thứ 9, mỗi ngày tôi đều được chú chữa 2 lần và mắt gần như đã hồi phục 9/10.

Bản thân tôi rất bất ngờ về kết quả điều trị bằng phương pháp năng lượng này và rất biết ơn chú Văn Hùng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *