Tâm thư tri ân của bạn trẻ bị xuất huyết não

Em là Hoàng Trúc, SĐT: 0908182817, Email: kimikhanh@gmail.com, 38 tuổi, rất trẻ và rất yêu đời, hiện đang sống tại Sài Gòn. Vào tháng 5/2018 em bị xuất huyết não, cái bệnh trên trời rớt xuống, không hề có 1 biểu hiện nào báo trước từ cơ thể, 1 người khỏe mạnh bình thường, làm việc bình thường, sống tích cực, lạc quan, tập thể dục điều độ mỗi buổi sáng. Kiểm tra sức khỏe định kỳ tại 1 bệnh viện lớn, kết quả đều tốt. Vậy mà….

Hôm đó là ngày 9 tháng 5, cũng như mọi ngày, em tắm buổi sáng, vừa tắm vừa gội, vậy mà tự nhiên mắt em tối sầm, đầu óc đảo điên, cứ như cơ thể bị sập nguồn đúng theo nghĩa đen. Rất may cho em, em còn chút tỉnh táo, ngồi bệt xuống sàn, tay vịn xô nước để không bị té và gọi chồng giúp. Chồng em tức tốc chở em vô Bệnh viện mà không hề biết chuyện gì đang xảy ra với em. Vào BV Chợ Rẫy, em bị hôn mê sâu. Ngày thứ nhất BV thông báo là em bị liệt não, ngày thứ 2 chụp CT họ báo em bị U Não và chuẩn bị chọc tủy tìm nguyên nhân, mổ não để hút máu bầm… Nói chung là em đã lên đường. Sau đó thế nào em không biết, em chỉ biết khi em tỉnh lại, BV có kích điện, kích tim cho em, trời ơi, sống lại thì mừng mà đau thì không thể tả….

7 ngày chăm sóc đặc biệt trong Chợ Rẫy, em được xuất viện với kết luận “đứt tĩnh mạch bán cầu não không rõ nguyên nhân”. Em sống rồi cả nhà ạ, có điều lúc đó mắt em không mở được do “máu bầm trong não tụ ngay thần kinh mắt”, em về Nha Trang chữa bằng vật lý trị liệu, chạy Oxy cao áp não, thông huyệt mắt, chạy điện trường tĩnh điện…

Em mở mắt được nhưng không đi được do máu bầm di chuyển tới vùng tiểu não, ảnh hưởng tới thần kinh thăng bằng. Ngày em vào lại Sài Gòn, em đi như say rượu, chóng mặt kinh khủng, quay cổ qua lại quả là 1 điều rất khó khăn. Em có ra BV tư vấn, trường hợp của em, 1 là mổ não hút máu bầm, 2 là khoan hộp sọ, dùng xilanh hút máu bầm, không chịu là chờ cho máu tan. Em chọn giải pháp “Chờ”…tầm 1 năm.

Hôm ấy có anh Lê Đức Ánh giới thiệu về phương pháp chữa bằng truyền năng lượng tại Chùa Hang Hà Tĩnh, giới thiệu anh Hùng cho em, giúp em “đẩy máu bầm trong não bằng phương pháp truyền năng lượng qua điện thoại”. Lúc đầu em cũng không tin mấy, nhưng em nghĩ phương pháp này vô hại nên em thử. Hàng ngày, anh cứ đều đặn truyền năng lượng cho em 2 lần/ngày…. và thần may mắn đã mỉm cười với em. Sau hơn 1 tháng truyền năng lượng, em đã đi lại được, sức khỏe hồi phục 90% mà đáng lẽ ra con số 90% này phải 1 năm sau em mới phục hồi được (có thể) và anh vẫn tiếp tục truyền cho em khỏe hẳn, do em huyết áp thấp nên sẽ khó hơn 1 tí. Đến hôm nay, em đi lại chầm chậm ok, tự sinh hoạt và nấu cơm ok. Em lái xe hơi được nhưng xe máy thì chưa, chạy còn lạng lắm. (Nghĩa là, em có khả năng làm được rồi, tuy nhiên, thực tế để an toàn thì chồng em chở em tới những nơi em muốn).

Em cũng không biết phải nói lời gì nữa, lời cám ơn thì quá tầm thường, cho em nhắn gửi tới anh Hùng: “… Anh đã gieo duyên tới em không chút toan tính, anh vẫn nhiệt tình giúp em dù vài lần em cũng có gợi ý xin nhường may mắn này cho người khác, nhưng anh khuyên em nên kiên trì bởi “bị não không hề dễ chơi”, anh sẽ giúp em đến cùng rồi thôi. Anh đã truyền năng lượng chữa bệnh cho em qua điện thoại, cái cách mà ít ai tin và ít khi nghe nhắc tới, vậy mà vẫn đẩy được máu bầm từ trong não ra mới hay. Em khỏe hơn rồi em sẽ tiếp tục con đường gieo duyên bằng cách này hay cách khác. Anh đã chữa được bệnh cho em thì em sẽ sống thành người tốt và sẽ không bao giờ hại ai. Ngàn lời biết ơn anh. Chúc anh mãi khỏe, bình an.”

Em cũng xin chân thành gửi lời cảm ơn tới Chùa Hang, tới Thầy đã đào tạo ra những con người có khả năng truyền năng lượng, có thể giúp đỡ nhiều người mắc các chứng bệnh mà y học chưa có phương pháp điều trị hữu hiệu hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *