Giải pháp kỳ diệu cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm

Kính gửi: Chị Trần Thu Hà

Nhớ mãi buổi chiều thu (ngày 20/9/2018), em đang ngồi làm việc thì Ban Giám đốc Bảo tàng phụ nữ gọi, giao nhiệm vụ ngày hôm sau đi công tác Hải Phòng cùng với đoàn công tác của Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người. Đúng là có DUYÊN chị ạ, hai chị em mình ngồi cùng xe. Trong suốt quãng đường đi từ Hà Nội đến Hải Phòng em thấy chị luôn làm việc – chữa bệnh cho mọi người qua điện thoại. Trong đầu em thắc mắc không biết bằng phương pháp gì mà hay thế. Nhưng em không dám hỏi sợ bị cho là tò mò nên ngồi vừa buôn chuyện với anh Hùng lái xe vừa lắng nghe chị chữa bệnh. Đoạn đường dường như ngắn lại. Khi đến nơi cả đoàn cùng vào làm việc, lúc đó trong đầu em vẫn luôn suy nghĩ muốn hỏi chị phương pháp chữa bệnh và mong muốn mẹ em cũng được chị chữa bệnh như vậy. Bản thân em thấy rất ngại không giám mở lời trong suốt quá trình làm việc. Nhưng do ở chung phòng và được chị chia sẻ, trò chuyện và đặc biệt em rất mến chị bởi sự gần gũi, thân tình. Sau đó, em mới tự tin xin chị chữa bệnh cho mẹ em. Thật hạnh phúc chị đã nhận lời, em không biết nói gì chỉ thầm cảm ơn chị mà thôi.

Chị ạ, mẹ em đã bị bệnh thoát vị đĩa đệm gần 20 năm nay, nhưng nặng nhất là 10 năm trở lại đây, mẹ em đã đi khám, nằm viện ở các Bệnh viện như: 103, Lão khoa, Bạch Mai, mỗi đợt 1-2 tháng. Bác sỹ cho uống thuốc và trị liệu thì chỉ đỡ trong một thời gian nhất định sau đó lại đau. Gia đình lại tìm đến các bác sỹ Đông y ở các tỉnh và Hà Nội nhưng cũng không thuyên giảm là mấy. Bệnh tình đã chuyển xuống chân, ngày nào mẹ em cũng phải dùng thuốc giảm đau để xoa bóp, thậm chí đêm nào cũng phải dậy mấy lần để xoa giảm đau thì mới ngủ được. Còn sáng ra ngủ dậy thì phải lết và nếu không xoa thuốc giảm đau khoảng gần nửa tiếng thì không thể đi lại được. Gia đình thật sự lo lắng không biết biến chứng sau này sẽ thế nào nữa?

Nhưng đúng là DUYÊN TRỜI đã định cho em được gặp chị, được chị tận tình chữa bệnh cho mẹ em, chị đã truyền năng lượng qua điện thoại chỉ hơn 1phút/1lần, không cần biết mặt nhau mà cứ sau mỗi ngày cơn đau đã giảm dần và chỉ sau một tuần mẹ em đã có biến chuyển rất tốt, đêm đã không phải thức dậy vì đau nữa, sáng ra chỉ cần xoa bóp nhẹ nhàng một chút là có thể đi lại được. Phương pháp chữa bệnh rất kỳ diệu bởi quá đơn giản, mới đầu khi nghe kể mẹ em thấy rất khó tin, nhưng do có bệnh thì vái tứ phương nên rất mong muốn được chữa. Mới chỉ có một tuần mà tuyệt vời lắm rồi chị ạ. Em thay mặt gia đình cảm ơn chị nhiều vì những gì chị đã chữa cho mẹ em, trong thời gian tới em luôn mong chị dành chút thời gian để tiếp tục chữa cho mẹ em để bệnh tình khỏi hẳn, có vậy cả nhà sẽ bớt lo lắng và yên tâm làm việc.

Em thay mặt gia đình chúc chị sức khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, để mang tấm lòng Bồ Tát chữa bệnh cho mọi người trong đó có mẹ em.

Một lần nữa em cảm ơn chị nhiều!

Ngày 3/10/2018

Em Nguyễn Việt Hà

(Con gái mẹ Nguyễn Thị Yến, Đ/c: TT Đại Nghĩa, Mỹ Đức, Hà Nội)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *