Điều trị “Trượt đốt sống” bằng phương pháp truyền năng lượng!!!

Kính gửi: Cô Trần Thu Hà

Dạ thưa cô! Suốt cả năm 2017 tôi bị ốm, phải chịu đựng những cơn đau nhức không thể tả nổi. Tôi đã đi khám ở nhiều bệnh viện địa phương và Trung ương,.. thì kết quả cơ bản giống nhau với kết luận bị trượt đốt sống L4, L5 ra phía trước độ 1 làm hẹp ống sống, hẹp ống liên hợp tương ứng 2 bên, chèn ép rễ thần kinh tương ứng 2 bên, phì đại dây chằng vàng, v.v.. Các bệnh viện khác đều tư vấn cần phẫu thuật với 6 cái nẹp và vít để bắt giữ đốt sống bị trượt ra phía trước bụng thì mới hết bị chèn ép và mới khỏi đau nhức với kinh phí phẫu thuật khoảng 70 đến 120 triệu. Tôi đã gọi điện gặp Bác sỹ ở Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội để tư vấn xem có phương pháp nào yên tâm hơn không thì được bác sỹ tư vấn phẫu thuật bằng Robot rất tốt với giá 250 triệu. Do tâm lý và sức khoẻ sợ rủi ro và tài chính nên tôi không dám mổ. Tôi quyết định đi chữa bằng phục hồi nghỉ dưỡng, vật lý trị liệu ở Bệnh viện Thành phố Biên Hoà – Đồng Nai nhưng ra viện lại bị đau nhức trở lại. Tôi lại vào viện chấn thương chỉnh hình TP HCM chữa thuốc Tây hơn 1 tháng nhưng về nhà lại đau nhức nhiều. Tôi vào Đà Nẵng lấy thuốc Đông y gia truyền uống 3 tháng liên tục không đỡ. Uống thuốc “An Cốt Vương” 2 tháng cũng không đỡ. Tôi tiếp tục mua thuốc Đông y gia truyền của Bà Lý Thị Mai với 120 lá thuốc được sắc thành cao và đã uống đến 4 liệu trình nhưng vẫn bị những cơn đau co thắt….

Đầu năm Tết Mậu Tuất 2018, tôi vẫn đau nhức người từ mông dọc xuống 2 chân sau đến bàn chân, ngón chân. Cô con dâu đưa tôi lên Chùa Cam lộ để lễ và xin quẻ, Quẻ Thượng Thượng có một ý tôi rất nhớ là “Bệnh tật gặp được Mẹo vào Mùa Thu sẽ khỏe” . Thế rồi tình cờ tôi gặp được chị Võ Hoà Bình và gửi chị xem phim chụp cộng hưởng từ, tôi còn đau nhức và ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Chị Bình đã động viên và giới thiệu tôi gặp cô Trần Thu Hà để xin chữa bệnh bằng phương pháp truyền năng lượng. Trước hết tôi xin cảm ơn, chúc sức khỏe đến chị Võ Hoà Bình để chị tiếp tục giúp đỡ mọi người được cô Thu Hà chữa bệnh giống như tôi.

Thật may mắn là tôi đã có DUYÊN  với Cô Trần Thu Hà, rất linh thiêng vì ngày được Cô Hà truyền năng lượng chữa bệnh cho tôi lại đúng RẰM trung thu (15/8/2018 ÂL). Tôi đã nói rằng tôi tin sẽ hợp Duyên với cô và tôi kể lại Quẻ tôi bắt được hôm tết với cô. Đúng vậy, Cô Hà chỉ truyền năng lượng qua điện thoại có 3 ngày (mỗi lần hơn 1 phút), tôi đã bắt đầu hết các cơn co thắt đau nhức, tiếp sau vài ngày thì các cơn đau thắt lưng dọc xuống 2 chân, xuống tận bàn chân đã có ngày mất hẳn, không đau nhức tý nào mà chỉ còn thỉnh thoảng đau một ít về đêm khi trở người. Tôi tiếp tục chữa trị trong vòng 10 ngày. Thật không có gì tuyệt vời hơn bằng sự linh ứng của Phật Pháp đã phù hộ độ trì cho bản thân tôi.

Tôi không có gì hơn bằng những lời chân tình cám ơn CÔ rất nhiều, cầu chúc cho CÔ luôn sức khoẻ, hạnh phúc để cứu chữa Thiện Nguyện cho nhiều người bệnh tật để họ có thể giúp ích cho gia đình và xã hội.

Một lần nữa xin cảm ơn CÔ rất nhiều ạ !

Quảng Trị, ngày 10/10/2018

Nguyễn Thị Thuý Lan (SĐT:0913430127)

Phường Đồng Thanh, TP.Đông Hà, Quảng Trị

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *