“Phương pháp chữa bệnh bằng năng lượng vũ trụ, rất đơn giản mà hiệu quả”

THƯ CẢM ƠN

Hà Tĩnh, Ngày 14 tháng 4 năm 2019.

Kính gửi: Bác sỹ Đinh Thị Xuân Hương

Tôi là: Phan Trọng Minh, sinh năm 1955.

Thưa bác sỹ:

Nhiều năm qua vợ chồng tôi phải chống chọi với nhiều bệnh tật, hàng tháng phải đi khám bệnh viên nhưng bệnh chỉ đỡ, không khỏi. Chính vì vậy mấy chục năm qua tôi đi tìm một phương pháp tối ưu nhất, hiệu quả nhất để giúp tôi và người bệnh như tôi.

Và nhân duyên đã đến. Tháng 12 năm 2018 được một người bạn giới thiệu về Chùa Hang, TX Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh có phương pháp chữa bệnh bằng năng lượng vũ trụ của Thầy Trần Văn Phú rất hiệu quả được nhiều báo đài đưa tin trong đó có phóng sự của VTV2 về Thầy Trần Văn Phú.

Tôi cũng quê Hà Tĩnh, tôi cũng muốn về Chùa để tìm hiểu về phương pháp này. Vợ chồng tôi quyết định về Chùa Hang. Chúng tôi được Thầy Phú truyền năng lượng trong 4 ngày (hai đợt). Mỗi này Thầy truyền 2 lần (sáng, chiều). Tôi đã gặp nhiều người từ mọi miền về đây nhờ Thầy Phú chữa bệnh và tu học. Mọi việc đúng như các báo đài đăng tải.

Qua tìm hiểu tôi biết, ngoài khả năng truyền năng lượng để chữa bệnh, Thầy Phú đã đào tạo một số học viên có khả năng chữa bệnh tại chỗ và từ xa qua điện thoại. Tôi làm quen với một người như vậy. Đó là bác sỹ Đinh Thị Xuân Hương từ Hà Nội. Tôi đã nhờ bác sỹ chữa bệnh từ xa cho vợ chồng và người thân trong gia đình. Sau một số ngày chúng tôi cảm thấy sức khỏe có chuyển biến, tôi đã nhắn tin số điện thoại của bác sỹ Hương cho một số người họ hàng của vợ ở Thái Bình và một số bạn bè ở Vũng Tàu và Hà Tĩnh. Kết quả thật bất ngờ ngoài mong đợi. Ông Lâm Đức Ruệ, từng là bộ đội đặc công, 80 tuổi ở thôn Đại An, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình bị bệnh tim, đặt 1 strent tiểu đường, tắc nghẽn phế quản, khó thở… phải dùng tuốc tây mỗi tháng gần 2 triệu đồng. Sau khi được bác sỹ Hương chữa bệnh từ xa từ tháng chạp 2018 đến nay sức khỏe tốt lên, không phải dùng thuốc. Số điện thoại của ông Ruệ: 0367490508.

Bà Dương Thị Nền, sinh năm 1948 ở Vũng Tàu, số điện thoại: 02543852874. Bà bị thoái hóa cột sống thắt lưng, lồi đĩa đẹm tần L2-3 và L3-4 ra sau kích thước # 3-4mm, kèm phì đại khớp mấu nên ép vào rễ thần kinh L3, L4 hai bên và gây hẹp ống sống DAP # 4-5mm. Lồi địa đệm tầng L4-5 ra sau, kích thước # 5mm, kèm gai thân sống, phì đại khớp mấu bên, hẹp lỗ liên hợp hai bên ép vào rễ thần kinh L4 hai bên (Kết quả của MRI ngày 6.10.2017). Bà Nền đã chữa chạy tại nhiều bệnh viện tại Tp. HCM và nhiều nơi, kể cả thuốc nam mà bệnh không khỏi, phải chịu đau đớn nhiều năm. Sau hơn một tháng được Bs Hương truyền năng lượng bệnh đã giảm 80%, đỡ đau nhiều. Bà đã gọi điện báo kết quả tốt đẹp này cho Bs Hương. Vợ tôi đã khỏi bênh ho khan và táo kinh niên. Tôi khỏi bệnh viêm họng mãn, tay đau giảm ~ 80% – 90%. Vợ chông tôi, ông Ruệ, bà Nền và những người đang được Bs chữa bệnh cảm thấy sung sướng và hạnh phúc vô cùng. Chúng tôi vô cùng biết ơn Trời Phật. Thay mặt ông Ruệ, bà Nền và các bệnh nhân đang theo chữa từ xa, tôi chân thành cảm ơn Thầy Phú, Bs Hương đã mang lại niềm hạnh phúc vô bờ cho người bệnh và người nhà của họ. Ông Ruệ, bà Nền… đã truyền cho người bệnh một niềm tin vào phương pháp chữa bênh của Thầy Phú qua người thực, việc thực. Do vậy đã có hơn 30 người thân, họ hàng và bà con ở Thái Bình quê vợ, và nhiều người ở Hà Tĩnh, Vũng Tàu… đang kiên trì nhờ Bs chữa bệnh. Ngồi nhân năng lượng 15 phút một lần, ngày 2 lần (sáng, chiều cách nhau 10 giờ).

Rất đơn giản mà hiệu quả. Chúng tôi nhận thấy rằng, chúng tôi lành hoặc đỡ bệnh là nhờ có niềm tin vào phương pháp chữa bệnh và thái độ phục vụ hết lòng vì người bệnh của Bs Hương. Bác chữa bệnh cho mọi người bằng tình cảm yêu thương và thấu hiểu, đồng cảm với nỗi khổ của bệnh nhân. Với chất giọng truyền cảm, bác luôn chu đáo thăm hỏi, hướng dẫn tỷ mỉ, ân cần như một người mẹ, người chị, người em rột thịt.

Thật không biết nói gì hơn, tôi chân thành chúc Bs Hương luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để giúp đỡ những người bệnh như chúng tôi.

Phan Trọng Minh

Địa chỉ của tôi: Phan Trọng Minh 12B2T2 Cty bay, đường Lê Quang Định, P9, TP Vũng Tàu.

Điện thoại: 0984209796 – 02543607907

Xin gửi kèm bài thơ vợ tôi làm tặng Bs Hương sau khi học lớp khai mở tâm linh do Gs.Vs Đào Vọng Đức dạy ngày 6-7/4/2019 tại Hà Nội. (Điều kỳ diệu là vợ tôi chưa bao giờ làm thơ, không thích học văn, chỉ giỏi toán).

——

CẢM ƠN BS HƯƠNG

Cảm ơn bác sỹ tận tâm

Truyền năng lượng Phật cho dân được nhờ

Năng lượng ngày nhận hai lần

Khoảng cách sớm tối cách nhau mười giờ

Kiên trì tập luyện đợi chờ

Kết quả sẽ tới với người tin sâu

Có người cột sống vẹo cong

Mà nay đã thẳng bớt đau nhiều rồi

Mọi người sức khỏe nâng lên

Bệnh tật giải phóng từng ngày bạn ơi

Riêng tôi bệnh tật đỡ nhiều

Đã khỏi táo bón, ho khan lâu ngày

Tiểu đường, huyết áp giảm thuyên

Sức khỏe ổn định nâng cao từng ngày

Cha mẹ cùng với anh em

Chú bác, hàng xóm sớm hôm chuyên cần

Cho nên tật tật bớt dần

Vui vẻ khoan khoái, nhẹ nhàng, an nhiên

Con xin đại diện cảm ơn

Chư Phật Bồ Tát, các ngài tối cao

Cảm ơn Phật Tổ Như Lai

Cảm ơn Thầy Phú luyện tu thành tài

Cảm ơn gương sáng bác Hương

Cho dân sống khỏe, mọi người yên vui.

                                                                         Hoàng Thị Phương

                                                Trên xe từ Thái Bình về Hà Tĩnh ngày 12.4.2019

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *