Ban hộ tự Chùa Hang trao 200 suất quà cho người dân vùng lũ Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) – 200 suất quà, mỗi suất gồm 20 kg gạo và 500 nghìn đồng đã được trao cho những người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại xã Tân Lâm Hương (Thạch Hà) và 2 xã Hòa Lạc,Tân Dân (Đức Thọ, Hà Tĩnh).

Chiều 21/11, Ban hộ tự chùa Hang (TX Hồng Lĩnh) cùng Nghệ sỹ Nhân dân Thanh Ngân (TP Hồ Chí Minh) đã trao 100 suất quà cho người dân xã Tân Lâm Hương bị thiệt hại do lũ lụt gây ra.

100 hộ bị thiệt hại lũ lụt ở xã Tân Lâm Hương đã được nhận quà của Ban hộ tự chùa Hang, mỗi suất 20kg gạo.

… và quà của Nghệ sỹ Nhân dân Thanh Ngân (TP Hồ Chí Minh), mỗi suất 500 nghìn đồng …

Trước đó, sáng ngày 21/11, Ban hộ tự chùa Hang cùng Nghệ sỹ Nhân dân Thanh Ngân đã trực tiếp trao 100 suất quà gồm gạo (20kg/người) và tiền mặt (500 đồng/người) cho các hộ dân 2 xã Hòa Lạc và Tân Dân bị thiệt hại do mưa lũ. Trong ảnh: Nghệ sỹ Nhân dân Thanh Ngân trực tiếp trao quà cho người dân.

Ông Phan Xuân Liệu – Phó ban Hộ tự chùa Hang cùng các thành viên trong đoàn trao gạo hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ vừa qua.

Được biết nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân vùng lũ lụt ở 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, Ban hộ tự chùa Hang (TX Hồng Lĩnh) đã kêu gọi các phật tử ở khắp mọi miền đất nước quyên góp được hơn 500 suất quà để trao tặng, động viên bà con nhân dân vượt khó ổn định cuộc sống

Nguồn: https://baohatinh.vn/nhip-cau-yeu-thuong/ban-ho-tu-chua-hang-trao-200-suat-qua-cho-nguoi-dan-vung-lu-ha-tinh/202409.htm