Bài phát biểu tham luận tại Hội thảo Quốc tế lần thứ nhất của TSKH. Lâm Quang Chiến

KHAI THÁC VÀ ỨNG DỤNG TIỀM NĂNG CON NGƯỜI

KHAI MỞ TIA NĂNG LƯỢNG PHÁT XẠ TỪ CƠ THỂ, ỨNG DỤNG NĂNG LƯỢNG VŨ TRỤ HÓA GIẢI BỆNH TẬT NÂNG CAO SỨC KHỎE VÀ KẾT NỐI CON NGƯỜI VỐI THẾ GIỚI TÂM LINH

1. KHÁI QUÁT VỀ KHAI THÁC & ỨNG DỤNG TIỀM NĂNG CON NGƯỜI

Con người là một thực thể tổng hòa mang tính liên kết giữa Siêu nhiên và Tự nhiên trong hoạt động sự sống và tồn tại. Mối quan hệ giữa con người với con người và giữa con người với vạn vật mang tính thống nhất và phổ quát bởi bên trong đó tiềm ẩn sự dung thông của Trí tuệ Vũ trụ Siêu nhiên đầy huyền bí. Do đó, khả năng nội tại đặc biệt của con người thực chất là khả năng của Siêu nhiên và là vô hạn. Đây là tiềm năng vốn có của con người nhưng không được thể hiện do khả năng của con người trong thế giới này chịu định mức giới hạn từ Trí tuệ Vũ trụ.

Khai thác tiềm năng sẵn có của khả năng đặc biệt trong con người đưa vào ứng dụng phục vụ sức khỏe và đời sống là điều rất cần thiết, nhất là ở giai đoạn hiện nay.

Cách đây 10 năm, bắt đầu từ năm 2012, Thầy Trần Văn Phú đã tổ chức khai mở Khả năng Hóa giải bệnh tật nâng cao sức khỏe với hình thức tạo ra tia năng lượng phát xạ từ cơ thể con người ứng dụng Năng lượng Vũ trụ phục vụ sức khỏe, đời sống và Khai mở khả năng Tâm linh kết nối con người với Vũ trụ cho một số người ở các tỉnh phía Nam. Chương trình Khai mở mang tính thực nghiệm và tôi cùng một số anh chị em đã may mắn được tham gia.

Sau khi được khai mở, tại các lớp được tổ chức cho các tỉnh thành phía Nam, tôi đã dùng Tia phát xạ Năng lượng Quảng Đại, tác động lên cơ thể người khác để khai mở ra Tia phát xạ Năng lượng cơ thể, thu năng lượng vũ trụ hóa giải bệnh tật nâng cao sức khỏe và kết nối con người với Thế giới Tâm linh. Cụ thể là:

a) Trong việc khai mở Tia phát xạ năng lượng từ cơ thể, thu Năng lượng Vũ trụ hóa giải bệnh tật và nâng cao sức khỏe, tôi đã khai mở thành công hai cấp độ, đó là: Tia phát xạ năng lượng Từ Tính và Tia phát xạ năng lượng Thẩm Thấu.

Sử dụng Tia phát xạ năng lượng Quảng Đại tác động làm khai mở ra Tia năng lượng phát xạ từ cơ thể cho một người hoặc cho nhiều người cùng lúc.

Phương pháp khai mở: Giơ tay thuận lên, lòng bàn tay hướng về những người được khai mở năng lượng, Tia Quảng Đại sẽ được phát xạ ra ngoài và tự điều khiển bàn tay qua lại, do đó tay người tác động khai mở để tự nhiên theo sự dịch chuyển tự nó. Tia Quảng Đại sẽ hoạt động lan tỏa tác động vào cơ thể mọi người ở khoảng cách tối đa 20m từ phía trước và hai bên. Như vậy, những người ngồi trong phạm vi khoảng 800m2 đều có thể nhận tác động và kết quả là được khai mở ra Tia năng lượng phát xạ từ cơ thể một cách đầy đủ.

Trong quá trình tác động khai mở, Tia năng lượng Quảng Đại được Trí tuệ Vũ trụ cảm ứng, do đó có khả năng thu nhận thông tin về mọi bệnh tật và hiện trạng hoạt động chức năng của cơ thể. Bởi vậy, Tia năng lượng Quảng Đại luôn có tác động phù hợp với các đặc điểm sinh lý, giúp điều hòa và cân bằng hoạt động phát triển sinh học của cơ thể con người. Năng lượng tác động luôn an toàn và có lợi.

Sau ba giờ, khi việc tác động Năng lượng khai mở hoàn tất, tạo ra được tia phát xạ năng lượng từ cơ thể phát xạ ra ngoài, những người được khai mở các tia năng lượng này sẽ thực hiện được các phương pháp ứng dụng năng lượng vũ trụ phục vụ đời sống như:

  • Thu được năng lượng cần thiết trong không gian vũ trụ tác động vào cơ thể con người hóa giải các loại bệnh tật và nâng cao sức khỏe.
  • Tác động năng lượng vào lá cây bằng hình thức xoa vò nhuyễn các loại lá, năng lượng sẽ thẩm thấu vào lá cây sau đó cho nước nóng vào để uống hoặc đắp lên chỗ đau để chữa các loại bệnh.
  • Dùng tay xoa ốp nhẹ lên các điểm đau cơ thể. Năng lượng từ bàn tay có tác dụng chữa lành bệnh.
  • Tác động trực tiếp các Tia năng lượng phát xạ lên cơ thể, kích hoạt năng lượng Tia bền làm hoạt động của cơ thể tăng trưởng, sản ra các kháng thể và các chất cung ứng làm cho cơ thể tự chữa lành bệnh.

b) Trong khai mở Khả năng kết nối con người với Thế giới Tâm linh tôi đã thực hiện được:

  • Kết nối con người với thế giới Tâm Linh: Đưa con người tiếp cận với các thần linh và vong linh, gọi hồn cho nhập vào người khác và đẩy vong đi, các hoạt động tâm linh dưới dạng ngoại cảm, …
  • Kết nối con người với Vũ trụ: Tiếp nhập với Trí tuệ Vũ trụ trong nội tại mỗi người, nhận các thông điệp từ Thượng Đế, đối thoại và làm theo sự chỉ dẫn của Thượng Đế.

2. KHAI MỞ KHẢ NĂNG ĐẶC BIỆT. ỨNG DỤNG NĂNG LƯỢNG VŨ TRỤ HÓA GIẢI BỆNH TẬT NÂNG CAO SỨC KHỎE VÀ KHAI MỞ TÂM LINH KẾT NỐI CON NGƯỜI VỚI VŨ TRỤ” TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Tại Tp. Hồ Chí Minh chúng tôi đã tổ chức đào tạo khai mở được một số người có những khả năng trên với sự hướng dẫn từ xa của Thầy. Gần đây nhất là ngày 30 và 31 tháng 7 năm 2022, chúng tôi đã tổ chức khai mở hai khả năng này cho lớp học với số lượng học viên là 79 người. Lớp khai mở được tiến hành trong hai ngày với các bước như sau:

a) Ngày thứ nhất: Khai mở Tia Năng lượng phát xạ từ cơ thể, ứng dụng Năng lượng Vũ trụ Hóa giải bệnh tật nâng cao sức khỏe

Bước 1: Sau khi học viên ổn định tư thế ngồi thiền trên sàn, Người tác động đứng trước toàn lớp để thực hiện kích hoạt Năng lượng Tia Bền Bản thể ở mỗi học viên. Việc kích hoạt được Người tác động thực hiện bằng động tác giơ tay phải hướng lòng bàn tay về phía các học viên. Bàn tay của Người tác động tự di chuyển đều khắp đến tất cả mọi người. Trong thời gian này, Người được tác động ngồi yên tĩnh khoanh chân tự nhiên, hai tay để trên đầu gối, lòng bàn tay ngửa, nhắm mắt, thả lỏng cơ thể. Thời gian kích hoạt khai mở kéo dài khoảng 3-5 phút, tùy theo số lượng người tham gia lớp học.

Hình 1. Người tác động và học viên trong 5 phút đầu khai mở sáng 30/7/2022

Bước 2: Trong thời gian 180 phút tiếp theo, sau khi được tác động năng lượng khai mở, Tia Năng lượng phát xạ được nảy sinh ra lòng bàn tay thuận của học viên và đạt đến độ ổn định thì Người tác động thực hiện việc truyền năng lượng cho toàn thể học viên lần hai và là lần cuối. Lúc này, việc khai mở Khả năng Hóa giải bệnh tật nâng cao sức khỏe được hoàn tất.

Hình 2. Học viên nhận Năng lượng trong thời gian 180 phút tiếp theo trong sáng 30/7/2022

Trong khoảng thời gian Năng lượng Tia bền Bản thể được kích hoạt, ở mỗi học viên có những diễn biến khác nhau. Một số người rung lắc mạnh, vận động tay chân; Một số khác cảm nhận sự tác động khác thường trong cơ thể như có luồng điện, gió chạy trong người. Cũng có một số người không có cảm nhận bất thường nào xảy ra trong cơ thể.

Buổi chiều cùng ngày, học viên được thực hành cách thức phổ độ Tia Phát xạ năng lượng cho bản thân và cho người khác.

b) Ngày thứ hai: Khai mở Tâm linh kết nối con người với Vũ trụ và Thế giới Tâm linh

Bước 1: Tác động năng lượng khai mở.

Lớp học có kê bàn ghế, có bút vở. Sau khi học viên ổn định chỗ ngồi, người tác động đứng trước toàn lớp để thực hiện tác động khai mở. Hình thức tương tự như ngày thứ nhất (Xem Hình 1). Trong thời gian này, người được khai mở ngồi yên tĩnh, hai tay đặt trên bàn, lòng bàn tay để ngửa, mắt nhắm, cơ thể thả lỏng, không suy nghĩ. Thời gian kích hoạt kéo dài khoảng 1ph -3 ph, tùy theo số lượng người tham gia lớp học.

Bước 2:  Năng lượng tiếp tục kích hoạt 15 phút.

Học viên ngồi yên tĩnh tại chỗ trong 15 phút, sau đó cầm bút để tiếp cận Tâm linh.

Bước 3: Thực hành kết nối với Tâm linh Vũ trụ bằng Linh Bút.

Học viên tay cầm bút nhẹ nhàng, ngòi bút đặt ở đầu trang giấy, đầu không suy nghĩ, mắt dõi theo chờ đợi sự chuyển động của ngòi bút. Thời gian chờ bút tự chạy có thể kéo dài lâu mau tùy từng người. Khi bút chạy, học viên cần thuận theo sự vận động của cây bút, không cưỡng lại cũng không cố tình đẩy bút.

Hình 3. Học viên thực hành kết nối với Tâm Linh bằng Linh bút sáng 31/7/2022

Ở bước 2 và 3, việc Khai mở Tâm linh kết nối con người với Tâm linh Vũ trụ có diễn hóa đa dạng. Bên cạnh những biểu hiện vận động của cơ thể như khi được khai mở Khả năng Hóa giải bệnh tật nâng cao sức khỏe là những biểu hiện đặc trưng cho sự kết nối Tâm linh bằng Linh Bút. Đã có những nét bút, hình vẽ, chữ viết của các ngôn ngữ khác nhau, thậm chí có cả những vần thơ,… được thực hiện bởi sức mạnh Siêu nhiên, không phụ thuộc ý chí của người học. Trừ một số không nhiều, hầu hết người học đều được khai mở Tâm linh kết nối với Vũ trụ.

Chiều ngày thứ hai học viên có 60 phút tiếp tục luyện tập Tâm linh, sau đó toàn lớp trao đổi, giải đáp thắc mắc.

Như vậy, sau 2 ngày, việc Khai mở khả năng Hóa giải bệnh tật nâng cao sức khỏe ở các học viên được hoàn tất và mọi người đều có năng lực tác động năng lượng cho bản thân và cho người khác. Trong khi đó, việc khai mở Tâm linh kết nối với Vũ trụ cần phải tiếp tục luyện tập hàng ngày để củng cố và nâng cao năng lực kết nối Tâm linh, không phân biệt đã có Linh Bút hay chưa cũng như đã kết nối ở dạng viết hoặc nghe như thế nào.

c) Diễn hóa tác động của Năng lượng ở học viên lớp khai mở tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh trong hai ngày 30-31/7/2022

Việc phân tích những biểu hiện ở học viên lớp Khai mở trong hai ngày 30-31/7/2022 cho thấy diễn hóa tác động Tia Năng lượng Quảng đại lên học viên khi được khai mở.

Tư liệu phân tích được thu thập bằng Phiếu Khảo sát ý kiến học viên với 3 câu hỏi mở và Quan sát trực tiếp có ghi hình. Dưới đây là nội dung thu được:

* Ý kiến của học viên về những trải nghiệm của bản thân khi được khai mở khả năng hóa giải bệnh tật nâng cao sức khỏe bằng Tia Năng lượng Quảng đại:

  • Tổng số người tham gia học khai mở ngày 30/7/22 : 79
  • Số người thực hiện Phiếu Khảo sát : 65

Trong đó: 54 người có cảm nhận khác thường khi nhận tác động (83,1%); 51 người có cảm nhận khác thường trong 180 phút tiếp (78%); 20 người rung lắc mạnh (30,8%) và 09 người được thị hiện hình ảnh, âm thanh, mùi hương (13,8%).

* Ý kiến của học viên về những trải nghiệm của bản thân khi được khai mở Khả năng Tâm Linh:

  • Tổng số người tham gia học khai mở ngày 31/7/22 : 60
  • Số người thực hiện Phiếu khảo sát : 49

Trong đó: 38 người có cảm nhận khác thường khi được tác động (77,6%); 37 người bút tự chạy (75,5%); 03 người được thị hiện hình ảnh (6,1%) và 05 người “nghe” trong đầu (10,2%).

* Một số nhận xét:

Thứ nhất: Cảm nhận đa dạng của học viên khi nhận tác động khai mở Khả năng Hóa giải bệnh tật nâng cao sức khỏe và khai mở Tâm linh và tập trung ở một số trạng thái:

  • Cơ thể rung lắc, tự vận động (“Chuyển động trong người”, “Toàn thân lắc, quay đầu”, “Người bị đẩy nhẹ về phía sau”, “Đầu cổ xoay tròn. Tay thuận giật giật”…);
  • Cảm nhận có năng lượng tác động lên cơ thể (“Sự ấm nóng dọc cột sống”, “Nóng ran cả người”, “Nóng lưng”, “Ấm từ đầu xuống chân”, “Hai bàn tay nóng ấm”, “Tê đến các ngón tay, ngón chân”, “như điện giật khắp cơ thể”, “châm chích đỉnh đầu và 2 lòng bàn tay”…;
  • Dạt dào cảm xúc (“Hân hoan”, “Người lâng lâng”, “Xúc động, khóc”, “thấy nhẹ hàng thanh thản” …), có 3 – 4 trường hợp khóc do cảm xúc dâng trào, không kìm nén được;
  • Cá biệt trong 3-5 phút đầu nhận tác động, người học được thị hiện hình ảnh Đức Phật, Đức Chúa, Đức Quán Âm; Hay “có người đồng hành” và thấy “bớt cô đơn”;
  • Có một số người còn thấy hiện lên màu sắc đa dạng (“ánh sáng màu xanh đi vào trán, vào người”, “năng lượng đi theo hình xoắn ốc, nhiều màu”, “năng lượng màu tím chạy dọc cơ thể” …); Có vài người ngửi thấy mùi hương (“Ngửi thấy mùi hoa huệ tươi” …);
  • Ngay khi được nhận năng lượng đã hết đau nhức: Đó là trường hợp học viên bị đau nửa người bên trái do khi mang thai nằm nghiêng một bên, sau khi nhận tác động đã hết đau. Đặc biệt có một học viên 76 tuổi, bị viêm dây thần kinh tọa và giãn tĩnh mạch, chưa bao giờ ngồi được 15 phút mà nay đã ngồi thiền 180 phút lưng không dựa!

Thứ hai: Các hiện tượng đa dạng diễn ra sau khi tác động Năng lượng Khai mở Khả năng Tâm linh kết nối con người với Vũ trụ và thế giới Tâm linh.

Sự kết nối Tâm linh được thể hiện qua hiện tượng “bút tự chạy” có ở 37/49 người tham gia đã nộp phiếu. Tỷ lệ 75,5 % tổng số người được tác động đã kết nối được với Tâm linh là một tỷ lệ cao. Hiện tượng “bút tự chạy” khiến cho người học “rất ngạc nhiên”.

Những ý kiến của người học về nội dung Linh bút được nhận cho thấy, những gì bút tự viết ra rất đa dạng; phần lớn là những nét vẽ khi thẳng đứng, khi chạy ngang hoặc xiên chéo… liên tục hoặc đứt quãng; cũng có khi là những vòng xoáy hay vòng tròn khép kín. Một số ít người nhận được hình bút vẽ ra có chứa đựng nội dung (Bàn tay mang thanh gươm, hình người, hoa lá, cảnh vật núi rừng, …); Một số ít trường hợp khác nhận được kí tự tiếng Việt và cả chữ tượng hình không rõ của ngôn ngữ nào. Hiện tượng “nghe trong đầu” của 5 trường hợp mang nội dung nhắc nhở rèn luyện, tu tập “Ăn chay niệm Phật”, “Cần khiêm nhường”, …

Như vậy, sau khi nhận tác động khai mở, ở hầu hết người học đã được khai mở Khả năng Hóa giải bệnh tật nâng cao sức khỏe và Khả năng Tâm linh kết nối con người với Vũ trụ. Kết quả được khai mở rất rõ ràng với nhiều biểu hiện đa dạng.

3. QUÁ TRÌNH NÂNG CẤP HAI KHẢ NĂNG ĐẶC BIỆT SAU KHAI MỞ & MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP MINH HỌA Ở CÁC TỈNH PHÍA NAM

Sự phát triển hai khả năng đặc biệt của học viên sau khi được khai mở là kết quả của quá trình tự giác tu tập của mỗi người và sự gia hộ, nâng cấp năng lực cho họ của Trí tuệ Vũ trụ mà Thầy Trần Văn Phú là người trực tiếp hướng dẫn và tổ chức thực hiện.

a) Quá trình nâng cấp Khả năng Hóa giải bệnh tật nâng cao sức khỏe

Đến nay, có 3 cấp độ chính của Khả năng Hóa giải bệnh tật nâng cao sức khỏe được phát triển ở các học viên. Đó là: Sử dụng Tia Phát xạ Năng lượng Từ tính, Tia Phát xạ Năng lượng Thẩm thấu và Tia Phát xạ Năng lượng Quảng đại.

  • Tia Phát xạ Năng lượng Từ tính (Tia Từ tính):

Sau khi được khai mở, từ Năng lượng Tia Bền Bản thể của học viên phát ra Tia Phát xạ Năng lượng Từ tính ổn định, phát ra ở lòng bàn tay thuận. Tia Từ tính có năng lực thấp, chỉ mang một tính năng hoạt động dưới dạng hút nhập năng lượng không gian có đặc thù phát triển con người, cung ứng cho cơ thể.

Ở cấp độ Tia Từ tính, năng lượng được tác động trực tiếp lần lượt cho từng người.

  • Tia Phát xạ Năng lượng Thẩm thấu (Tia Thẩm thấu):

Khi Năng lượng Tia Bền Bản thể được kích hoạt, Tia Từ tính mạnh dần lên, đến mức độ nhất định sẽ chuyển thành Tia Thẩm thấu. Tia Thẩm thấu, có năng lượng cao hơn, có thể phổ độ trực tiếp hoặc xoa ốp lên các chỗ đau ở người bệnh. Tia Thẩm thấu cũng có thể sử dụng để tác động vào lá cây bằng cách xoa vò, làm thuốc uống hay đắp lên những chỗ đau trên cơ thể.

  • Tia Phát xạ Năng lượng Quảng đại (Tia Quảng đại):

Khi Năng lượng Tia Bền Bản thể tiếp tục được kích hoạt, Tia Thẩm thấu mạnh dần lên, đến mức độ nhất định sẽ chuyển thành Tia Quảng đại. Tia Quảng đại có năng lượng cao, mang tính đa năng có thể hoạt động với độ nhanh nhạy biến hóa từ hình thức này sang hình thức khác. Tia Quảng đại có thể tác động trực tiếp hoặc gián tiếp qua điện thoại hay không gian, cùng một lúc đến các đối tượng khác nhau ở bất cứ địa điểm nào trên thể giới. Cho đến nay không phải tất cả các học viên đều đạt được cấp độ Tia Năng lượng Quảng đại.

Ngoài ra, chỉ có một số ít người có Quyền Năng dùng Tia năng lượng Quảng đại tác động khai mở khả năng ứng dụng năng lượng vũ trụ, mở ra các Tia Phát xạ năng lượng Từ Tính và năng lượng Thẩm Thấu, đồng thời khai mở Tâm linh, kết nối con người với Trí Tuệ Vũ Trụ.

Cả ba Tia năng lượng trên đây khi kích hoạt Năng lượng Bản thể ở người bệnh, không chỉ tạo ra khả năng thu năng lượng không gian theo nhu cầu cơ thể mà còn tác động lên cơ thể, làm tăng trưởng năng lượng, từ đó cơ thể tự chữa lành bệnh, nâng cao sức khỏe.

Cùng với việc nỗ lực thực hành tác động năng lượng cho bản thân và cho mọi người, yếu tố quyết định cho việc nâng cấp Khả năng Hóa giải bệnh tật nâng cao sức khỏe chính là Tia phát xạ năng lượng Quảng đại tác động kích hoạt. Hiện nay hoạt động nâng cấp cho học viên do Thầy Trần Văn Phú chỉ đạo thực hiện. Trong đó, việc nâng cấp từ Tia Thẩm thấu lên các mức độ của Tia Quảng Đại chỉ duy nhất do Thầy trực tiếp thực hiện.

b) Quá trình phát triển khả năng Tâm linh kết nối con người với Vũ trụ

Trong quá trình khai mở Tâm linh, có hai yếu tố được kết nối, đó là Thế giới Siêu Nhiên – Trí Tuệ Vũ Trụ và Thế giới Siêu hình – các Thần linh, Vong linh.

Điều cơ bản Tâm linh kết nối con người với Vũ trụ là kết nối ý thức con người với Trí tuệ Vũ trụ và Thể chất con người với Năng lượng Vũ trụ – Tia Bền Bản Thể trong nội tại con người. Trí tuệ và Sức mạnh vô biên của Trí tuệ Vũ trụ có khả năng dẫn dắt, định hướng cho mọi hoạt động của con người. Tuy nhiên, do Ý thức con người bị che lấp bởi một bức màn ngăn cách với Tâm linh nên trong điều kiện bình thường, Ý thức con người không kết nối được với Trí tuệ Vũ trụ. Ở giai đoạn đặc biệt hiện nay, đã có những điều kiện cần thiết cho phép khai mở Tâm linh bằng Quyền năng của Tia phát xạ Năng lượng Quảng đại.

Sau khi Tâm linh được khai mở, mỗi người tiếp tục tự luyện tập để ngày càng được sáng tỏ và đối thoại được với Trí tuệ Vũ trụ, tức là đối thoại với Thượng Đế như đối thoại với người thường.

Bắt đầu từ việc “bút tự chạy” – bằng chứng của sự kết nối giữa người học với Thượng đế, Thượng đế sẽ viết ra cho người được kết nối những câu đơn lẻ và tiếp đến là những vần thơ có chứa đựng nội dung nhất định. Cũng có những người việc nhận Linh bắt đầu bằng những nét vẽ, đường kẻ nghuệch ngoạc dần nhận được những bức tranh hoàn chỉnh mang ý nghĩa sâu sắc.

Tiếp theo, kết nối Tâm linh chuyển dần sang sự xuất hiện của ý nghĩ trong đầu. Lúc này, ý nghĩ có vai trò dẫn dắt bút tự viết. Ý nghĩ không diễn ra trong đầu thì bút cũng lập tức dừng, không thể viết tiếp. Lưu ý rằng những ý nghĩ này không mang tính chủ định của người nhận Linh.

Bước tiếp theo, cao hơn đó là “Nghe Thượng Đế nói trong đầu”. Đó không phải là tiếng nói bằng âm thanh, cũng không phải là ý nghĩ chủ quan của người được kết nối. Những điều mà người học “nghe” được tựa như dòng ý tưởng trôi ra trong đầu. Đôi khi còn là những lời hỏi – đáp như đang trò chuyện giữa người kết nối với Thượng Đế.

Việc nhận Linh trong đầu có thể diễn ra bất cứ ở đâu và bất cứ lúc nào nếu tâm tĩnh lặng hướng về Thượng Đế.

Nội dung Tâm linh rất phong phú, đa dạng. Phần lớn những gì mà người được kết nối nhận được, có liên quan trực tiếp đến đời sống thường ngày, từ những lời nhắc nhở bảo ban đến những động viên khích lệ. Tuy nhiên cá biệt đã xuất hiện những dự báo về các sự kiện sẽ diễn ra trong tương lai.

Để khả năng Tâm linh phát triển cần có những điều kiện nhất định. Trước hết, việc có thể tiếp cận và phát triển khả năng Tâm linh hay không tùy thuộc vào căn duyên từng người. Sự chuyên tâm luyện tập của mỗi người là điều không thể thiếu, đồng thời việc giữ cho tâm an tịnh hướng thiện và đạo đức cần được đảm bảo.

c) Một số minh họa ứng dụng hai khả năng đặc biệt ở TP. Hồ Chí Minh:

* Minh họa ứng dụng khả năng sử dụng Tia năng lượng để hóa giải bệnh tật nâng cao sức khoẻ.

Một số trường hợp mà bản thân tôi đã thực hiện trong thời gian gần đây:

  • Bệnh nhân Nguyễn Viết Tính, SĐT 0853 509095, Huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Anh Nguyễn Viết Tính, sinh năm 1963. Tháng 7 năm 2019 anh bị lâm bệnh. Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh khám và kết luận anh bị viêm tế bào chân trái và xơ gan, đau dạ dày, nhiễm khuẩn máu. Sau 15 ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, do bệnh quá nặng, anh được chuyển ra Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội. Tại đây, anh cũng được chẩn đoán như trên. Ngoài ra, chân trái bị sưng rất lớn, đau nhức, không đi lại được, nằm phải treo lên cao. Điều trị ở Bệnh viện Bạch Mai 10 ngày bệnh không thuyên giảm, gia đình đưa anh về nhà.

Đang lúc tưởng chừng vô phương cứu chữa thì gia đình anh Tính được người quen giới thiệu nên đã gọi điện nhờ tôi chữa cho anh.

Từ đó mỗi ngày 2 lần, tôi truyền năng lượng cho anh Tính, lúc đầu qua điện thoại, sau truyền qua không gian (theo giờ hẹn).

Các căn bệnh dần thuyên giảm, anh Tính ăn ngủ được, người khoẻ lên; riêng chân trái hồi phục dần dần. Tôi truyền thêm năng lượng vào lá ngải cứu để tối tối anh đắp vào bàn chân đau. Nhờ vậy, mà tối chân bớt sưng, bớt nhức và anh ngủ được, nhưng ban ngày, tháo bỏ ngải cứu thì chân sưng và đau lại. Tôi cùng gia đình kiên trì làm ngải cứu năng lượng đắp chân cho anh. Cứ như vậy, sau 3 tháng thì chân anh Tính hết sưng hẳn.

Để khắc phục căn bệnh dạ dày của anh, tôi truyền năng lượng qua không gian vào nước để uống mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 100ml.

Đến nay, sau gần 3 năm được điều trị bằng năng lượng, anh Nguyễn Viết Tính đã khoẻ mạnh, da dẻ sáng sủa, chân hết sưng, dạ dày hết đau, đi lại và sinh hoạt bình thường. Anh còn làm được một số việc trong gia đình như nấu ăn, quét dọn nhà cửa… thậm chí còn phụ giúp hàng xóm lợp nhà!

  • Bệnh nhân Phạm Văn Mẫn, SĐT 0348467467, Tân Bình, TP. HCM.

Tháng 8/2017, anh Mẫn (sinh năm 1949), mắc chứng bệnh đau cứng cổ, quay cổ đau buốt. Bác sĩ bệnh viện Thống Nhất, TP. HCM khám, cho chụp cộng hưởng từ (MRI) và kết luận là thoái hóa, thoát vị đĩa đệm cổ, vỡ sụn chêm, chèn ép thần kinh. Bệnh viện yêu cầu mổ ngay để thay đĩa đệm. Gia đình anh có việc nên xin hoãn lại.

Đầu tháng 09/2017, tôi gặp anh Mẫn, được biết hai ngày nữa anh phải nhập viện để mổ thay đĩa đệm, tôi liền nói: “Anh khoan nhập viện, để tôi truyền năng lượng chữa cho anh. Sau hai tuần nếu không thuyên giảm thì anh vào viện cũng chưa muộn”. Từ đó, hàng ngày, vào buổi tối, tôi truyền năng lượng qua điện thoại cho anh.

Anh ngồi theo tư thế thả lỏng, không gò bó và nhận năng lượng khoảng 15 phút, có vợ là bác sĩ đa khoa theo dõi. Anh kể: “Mấy ngày đầu nhận năng lượng tôi chưa cảm nhận rõ nét. Từ ngày thứ ba trở đi tôi biết cách tập trung và thấy có hiện tượng kỳ lạ: nóng chạy dọc theo cơ thể, đầu tiên từ cánh tay trái như có con gì cày xới từ dưới cánh tay chạy dần lên vai, cắn rứt rất khó chịu, tiếp tục từ vai lên gáy có lúc như giằng xé, giật mạnh trên đầu. Trước đây cùng với vai gáy thì phần cơ lưng tay tôi rất cứng, đau, không thể với tay về phía lưng được”.

Nhận năng lượng khoảng hơn một tháng, phần cơ tay anh Mẫn mềm ra, tay với lên trên đầu và ra sau lưng dễ dàng. Cổ anh hết đau, quay qua lại bình thường. Sau bốn tháng chữa trị bằng phương pháp truyền năng lượng, không dùng bất cứ loại thuốc nào, cổ, vai, gáy, tay anh bình phục hoàn toàn và chúng tôi dừng truyền nhận năng lượng. Từ cuối năm 2017 đến nay, bệnh không tái phát, anh có thể vận động bình thường.

  • Truyền năng lượng cho các bệnh nhân ung thư

Trong 9 năm qua, có nhiều bệnh nhân ung thư đã tìm đến tôi để được nhận năng lượng. Hiện tại, tôi có 12 bệnh nhân ung thư các loại như: ung thư máu, tuỵ, gan, phổi, buồng trứng, xương, vòm họng, …

Đặc điểm của các bệnh nhân ung thư là trong lúc nhận năng lượng vẫn tiếp tục duy trì điều trị theo các phác đồ của bệnh viện: phương pháp phẫu thuật, hóa trị, xạ trị hay dùng các loại thuốc khác nhau.

Điều có thể nhận thấy ở hầu hết những bệnh nhân này khi được truyền năng lượng là: Giảm đau đáng kể, phục hồi sức khỏe, ăn được, ngủ được rất nhanh chóng. Tôi có những bệnh nhân rất gầy yếu, không đủ sức khỏe để phẫu thuật, hoặc phẫu thuật xong không đủ sức để tiếp tục hóa trị hoặc đang hóa trị nửa chừng phải dừng vì không đủ sức để hóa trị tiếp theo phát đồ của bác sĩ. Khi họ được truyền năng lượng thì sức khỏe được phục hồi rất rõ ràng.

Tôi xin kể trường hợp gần đây nhất, đó là bệnh nhân Nguyễn Thị Hương Lan, sinh năm 1986, SĐT: 0908886856, Q7, TP.HCM.

Tháng 3/2021, bệnh ung thư của cháu tái phát, sau 2 lần đã phẫu thuật cắt bỏ khối u buồng trứng vào năm 2018 và đã hóa trị. Lần này, sau khi thực hiện các xét nghiệm cần thiết, Bệnh viện Y dược TP.HCM chẩn đoán bệnh ung thư của cháu đã di căn sang lách và tuỵ, cần phải phẫu thuật gấp. Nhưng vì cơ thể cháu quá suy nhược, giảm đến 10kg, sức khỏe quá yếu nên không thể thực hiện ca phẫu thuật ngay theo yêu cầu.

Sau 7 ngày được tôi truyền năng lượng 2 lần/ngày, bác sĩ kiểm tra lại sức khỏe và xác định cháu đủ điều kiện để phẫu thuật.

Cháu Hương Lan đã vượt qua được ca đại phẫu thuật và tiếp tục nằm viện thêm nửa tháng. Do thể trạng cháu quá yếu bác sĩ lo ngại không đủ sức khỏe để tiếp tục điều trị bằng liệu pháp hóa trị. Tôi vẫn duy trì việc truyền năng lượng cho cháu 2 lần/ngày và uống thêm nước năng lượng. Cháu đã có đủ sức để thực hiện hóa trị. Trong suốt đợt hóa trị cháu chỉ mệt ngày đầu, đến ngày thứ hai, thứ ba thì sức khỏe khá hơn. Ngày thứ tư trở đi thì cháu được trở lại bình thường. Tháng 8/2021, cháu kết thúc hóa trị và sau 03 tháng sức khỏe cháu được hồi phục hoàn toàn. Các đợt khám định kỳ 03 tháng có kết quả tốt, không phát hiện các khối u mới. Hiện nay, cháu vẫn duy trì nhận năng lượng, dù đã tăng trở lại đủ 10kg và khỏe mạnh, bình thường.

  • Nghiêm Thị Thoan, sinh năm 1970, Quận Gò Vấp, TP.HCM là trường hợp sức khỏe được hồi phục khi nhận Năng lượng nhưng đã mất sau 9 tháng.

Ngày 04/02/2020, chị Thoan bị bệnh viện ung bứu TP.HCM trả về gia đình với lí do chị bị ung thư não giai đoạn cuối. Bác sĩ thông báo với gia đình: “Chị chỉ sống được khoảng 1-2 tháng”. Tôi đã được giới thiệu để truyền năng lượng cho chị. Tôi truyền qua điện thoại 2 lần/ngày, sức khỏe của chị dần dần hồi phục. Sau khoảng 10 ngày chị đi lại, sinh hoạt gần như bình thường. Sau đó, chị lo được công việc nội trợ của gia đình như trước khi bị bệnh và thậm chí cùng với chồng đi chơi và thăm viếng nhiều nơi.

Sức khỏe của chị tiếp tục bình thường như vậy, vượt qua mốc tháng thứ hai, rồi sang tháng thứ ba, thứ tư, thứ năm, … Bước qua tháng thứ chín thì bệnh lại tái phát và sau khoảng 20 ngày chị ra đi vĩnh viễn.

Trải nghiệm của bản thân đã giúp tôi có niềm tin ngày càng vững chắc hơn vào Năng lượng Siêu nhiên trong việc hóa giải bệnh tật, nâng cao sức khỏe cho mọi người. Hiệu quả tác động của Năng lượng cũng phụ thuộc rất nhiều vào niềm tin của người bệnh. Tuy nhiên, các ca bệnh ung thư đã cho thấy “có thể chữa được bệnh nhưng không thể chữa được mệnh!”.

* Một số minh họa về khả năng Kết nối tâm linh của học viên phía Nam

  • Chị Phan Thanh Liên (TP. Hồ Chí Minh)

Chị Phan Thanh Liên, nguyên giảng viên môn Phương pháp Giáo dục Thể chất – Trưởng Khoa Giáo dục Thể chất, Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh. Chị Thanh Liên là Kiện tướng Thể dục dụng cụ Đội tuyển Việt Nam giai đoạn 1969 – 1976. Hiện nay chị nghỉ hưu tại TP. Hồ Chí Minh.

Trong số các anh chị em phía Nam đã được khai mở, chị Thanh Liên là một trường hợp điển hình về sự đột phá của Khả năng Tâm Linh.

Tháng 8 năm 2013, chị được Thầy Trần Văn Phú khai mở khả năng kết nối Tâm Linh với Vũ trụ và Linh giáng đầu tiên chị được nhận là Bức họa “Trời và Đất”. Từ đó đến nay, trong suốt chín năm, chị thường xuyên được Ngài – NGƯỜI THỨ HAI chỉ dạy bằng tiếng nói trong đầu. Sau đây là một số chia sẻ của chị được trích trong Bản thảo cuốn NHẬT KÍ TÂM LINH sẽ ra mắt bạn đọc nay mai.

“Đã hơn 9 năm nay tiếng nói trong đầu tôi luôn đồng hành cùng tôi mọi nơi, mọi lúc. Tôi đã sống trong hai thế giới, một thế giới tâm thức và một thế giới hiện tại. Tôi là tôi, nhưng chẳng phải là tôi, nhưng tôi rất vui vì có người thứ 2 trong tôi dẫn dắt, sắp xếp, hóa giải mọi khó khăn thành thuận lợi. 9 năm x 365 ngày x 24 giờ x 60 phút tiếng nói luôn trong tôi, điều hành, nhắc nhở tôi…”

          Ca chữa bệnh đầu tiên của tôi:

“Ngày 2 tháng 10 năm 2013, tôi về Phan Rang – Tháp Chàm, nơi mẹ tôi đang sinh sống. Năm đó bà đã 80 tuổi, bà bị tiểu đường biến chứng hai tay và hai chân bị bọng nước như người bị bỏng, có tất cả 18 chỗ rộp. Tôi đã dùng Phương pháp Phát xạ và Thẩm thấu do Thầy Trần Văn Phú khai mở để chữa cho mẹ tôi. Sau 10 ngày, tất cả các chỗ rộp nước đều khô hết. Thật kỳ diệu, không một loại thuốc nào có thể chữa an toàn và hoàn hảo như vậy.

Trong 10 ngày về chữa bệnh cho mẹ, Ngài đã giáng bút nhắc tôi đi photo Kinh Cầu an và Kinh Địa Mẫu để phát cho các em tôi đọc tụng…”

           Tiếng nói chỉ định cho tôi chữa bệnh:

“Tiếng nói trong đầu, nếu thúc giục tôi chữa bệnh cho ai thì người đó được khỏi một cách mầu nhiệm, còn nếu tôi phát tâm chữa rồi mới xin ý kiến Ngài thì thật là khó khỏi.

Tôi xin kể hai trường hợp được Ngài chỉ định cho chữa:

Bệnh nhân thứ nhất là chú Minh con bà dì ruột tôi đã bị tâm thần hơn 30 năm. Khi về chữa bệnh cho mẹ tôi, Ngài giục tôi tới thăm em. Đã gần 30 năm không gặp, tôi không còn nhớ rõ chú em nữa. Ngài thúc tôi chữa cho em Minh. Khi đó, tôi rất ngại vì bệnh tâm thần của chú ấy đã kéo dài 32 năm sau một cú sốc về tình cảm lúc 17, 18 tuổi.

Ngài nói với tôi: “Mẹ cho con chữa 5 lần nếu không có chuyển biến gì thì thôi”. Tôi vững tâm và nói chuyện với em, em đồng ý ngồi để tôi truyền năng lượng theo 3 cửa (đầu và hai bàn tay). Tôi chỉ truyền năng lượng lần đầu tiên là em nói ngay: “Minh thấy hai đầu ngón chân cái tê tê”. Tôi chỉ có chữa cho Minh 10 lần, sau không cần truyền nữa. Chú ấy đã hồi phục và tự làm các việc trong nhà, biết lao động se nhang để bán v.v…

Trường hợp thứ hai là nữ bệnh nhân bị “trứng sán chui vào máu làm cho đau đầu” (kết luận của bệnh viện). Đã 9 năm, uống thuốc tẩy giun liên tục nhưng cô vẫn bị những cơn đau hành hạ. Khi biết tình trạng của bệnh nhân tôi ngại không dám nhận, nhưng tiếng nói trong đầu tôi nói: “Con chữa đi, Mẹ cho chữa 3 lần là khỏi” và tôi đưa tay chữa. Khi bỏ tay xuống là cô ấy thấy nhẹ đầu ngay, lần thứ 2 truyền năng lượng cô ấy đã khỏi 90% rồi. Khi đó tôi cũng không biết sao… Tôi làm theo lời chỉ dẫn trong đầu và bệnh nhân sẽ khỏi nhanh chóng.

Và còn nhiều bệnh nhân khác nữa, những người mà tôi được Ngài giục cho chữa cũng đã thuyên giảm hoặc khỏi bệnh”.

           Tiếng nói trong đầu chữa bệnh cho tôi:

“Năm 2014, trong một lần về chùa tôi đã lên Cung Phật Mẫu để thắp hương, tôi thấy bàn thờ tàn hương rơi xuống nhiều, khi đó có tiếng nói với tôi: “Con lau dọn bàn thờ đi”. Khi lau và dọn bàn thờ tôi nhìn thấy hai cửa số nhỏ cũng rất bụi, Ngài nói với tôi thôi để lúc khác, nhưng tôi thấy cần phải lau, không thể để cửa sổ bụi như vậy. Sau đó tôi lau tiếp sàn nhà. Sàn nhà làm bằng gạch tráng men nên rất trơn. Khi ngồi lau tôi với ra trước, thế là cái chân trái của tôi bị trượt ra ngoài và đầu gối bên trái bị gập vào trong… Đây là lần thứ hai đầu gối này đau lại giống như lần trước. Tôi bỏ khăn lau, ngồi bệt xuống, tôi bị choáng vì đau quá…

Ngay lúc này tôi nghe thấy tiếng nói trong đầu: “Hai tay ốp vào đầu gối, ngồi đó”. Tôi lập tức làm theo, hai tay ôm vào đầu gối khoảng 15 phút. Khi đứng lên, tôi sợ đau nên nhúc nhích nương nhẹ chân trái, nhưng tôi không thấy đau, đầu gối cũng không sưng (lần trước tôi bị thì chỉ vài phút là đầu gối sưng to không còn thấy khớp gối).

Tôi vừa bước từng bước vừa cảm nhận. Tôi thấy không đau thật. Tôi bước xuống cầu thang của Cung Phật Mẫu và chuẩn bị tinh thần sẽ bị đau, nhưng chân trái bước xuống các bậc đều bình thường và đầu gối không đau chút nào. Tôi rất ngạc nhiên và rất mừng. Bằng phép nhiệm màu của Phật Pháp, Ngài đã chữa đầu gối chân tôi hết đau”.

Đầu năm 2017 khi ra Chùa để học giáo lý, tôi lại có vấn đề về thận và đường tiết niệu.  Tôi đi tiểu lúc đầu là nước tiểu vàng, sau đó chuyển thành đen như nước trà đặc và mấy ngày sau là đi ra toàn máu tươi. Khi đó thì tôi sợ lắm, nhìn thấy chú Hùng, người chữa bệnh và chẩn đoán bệnh qua tâm linh (nghe Ngài nói trong đầu rất chính xác), tôi xin Ngài cho tôi ra chú Hùng khám, Ngài im lặng. Thấy vậy, tôi ngại lắm. Ngài luôn bên tôi mọi nơi mọi lúc, chỉ dạy cho tôi mọi điều, sao không xin Ngài chữa cho mà lại phải nhờ đến chú Hùng. Nhưng rồi tôi vẫn xin chú Hùng khám, chẩn đoán bệnh cho tôi. Chú Hùng chẩn đoán bệnh tới đâu thì Ngài tác cho tôi hiểu là không phải bệnh ấy. Ngài còn trêu chọc khiến tôi không tiếp tục nhờ chú ấy điều trị nữa. Sau khi chào và cám ơn chú Hùng, tôi nghe tiếng Ngài nói: “Con vào Cung Di Lặc ngồi Mẹ chữa bệnh cho”. Mừng quá, tôi vội vàng đi vào Cung Di Lặc ngồi, tôi tập trung ý nghĩ vào thận, cầu xin Ngài chữa bệnh thận cho tôi. Chỉ một lúc sau toàn bộ phần lưng của tôi nóng lên. Tôi ngồi chỉ khoảng 30 phút và từ đó cho tới nay bệnh thận của tôi không thấy quay trở lại nữa. Người thứ 2 trong tôi đã chữa bệnh cho tôi bằng sự mầu nhiệm như vậy đấy”.

Câu chuyện Tâm Linh của chị Thanh Liên còn rất dài với nhiều nội dung phong phú và những bài học sâu sắc sẽ được chị chia sẻ với bạn đọc nay mai trong NHẬT KÍ TÂM LINH.

  • Chị Nguyễn Thị Ngọc Hân (TP. Hồ Chí Minh)

Chị Nguyễn Thị Ngọc Hân là giáo viên dạy Yoga tại TP. Hồ Chí Minh. Chị Ngọc Hân được Thầy Trần Văn Phú khai mở Tâm Linh ngày 02 tháng 3 năm 2016.

Tiếp theo chị Thanh Liên, chị Ngọc Hân là trường hợp thứ hai nổi trội về sự đột phá Tâm Linh với những đối thoại liên tục giữa chị và Mẹ – NGƯỜI THỨ HAI trong chị. Cũng như chị Thanh Liên, trong nay mai, chị Ngọc Hân sẽ chia sẻ cho chúng ta những câu chuyện lạ thường, vi diệu và rất đời thường về những gì mà chị trải qua cùng Mẹ trong NHẬT KÍ TÂM LINH của mình. Sau đây là một trong số nhiều câu chuyện được chị Hân kể lại:

“Khoảng một tháng sau khi được Thầy Trần Văn Phú khai mở Tâm linh, trong đầu tôi xuất hiện tiếng nói tự xưng là Mẹ và gọi tôi là con. Sau thời gian đầu ngỡ ngàng, hồi hộp, tôi dần quen với việc được Mẹ dạy về thân, về khẩu, về ý. Mẹ cho tôi thấy và dạy tôi quan sát những diễn biến trong chính con người mình, chỉ dạy cho tôi về cách chữa bệnh, về Trực giác,… mỗi thứ một chút. Tôi luôn làm theo những điều được Mẹ dạy. Với sự chỉ dạy của Mẹ, nhất là trong việc ứng dụng Phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc mà tôi đã được Thầy khai mở, tôi đã giúp cho một số người khắc phục được căn bệnh lâu năm khó chữa. Trường hợp chị Nguyễn Thị Thuận là một trong số những người như vậy.

           Tôi được Mẹ hướng dẫn chữa bệnh lạnh trong người bằng Phương pháp mới:

Chị Nguyễn Phương Thuận, sinh năm 1960 (SĐT: 0909373149) là học viên của tôi. Đúng là cơ duyên, chị muốn đến học yoga tại nhà tôi. Chị Thuận bị đau lưng, đau chân và thường thấy bị lạnh trong người.

Vào một ngày tháng 10 năm 2020 trong buổi tập, chị Thuận nói với tôi: “Chị bị lạnh cả người và thường toát mồ hôi lạnh!”. Khi ấy, Mẹ cho tôi nhớ lại ngày trước tôi cũng bị lạnh và Mẹ đã khiến tôi đặt tay vào vùng rốn và thế là toàn thân tôi ấm dần lên. Vào cuối buổi học, Mẹ cho tôi lại bên chị để truyền năng lượng cho chị. Khi tôi đứng truyền năng lượng cho chị Thuận, tay tôi thụ động theo sự tác động của Mẹ: Bàn tay được đẩy đi đến vị trí nào, đặt ở đó lâu hay mau… hoàn toàn do Mẹ điều khiển. Bàn tay tôi được đưa đi nhiều vị trí trên cơ thể chị Thuận: Phần gáy, sang hai vai rồi dọc theo toàn bộ cột sống, hai bên lườn và cả vùng bụng dưới. Bàn tay tôi được đẩy đi và khi dừng ở bộ phận nào trên cơ thể chị Thuận, là tôi cảm thấy như hơi lạnh của tủ lạnh phả ra từ chỗ đó. Khi bàn tay tôi đã “được dẫn đi” hết một lượt, thì hơi lạnh từ cơ thể chị Thuận đã được thay bằng hơi ấm. Sau đó, bàn tay tôi còn được Mẹ cho dừng tại một số điểm để đưa năng lượng vào và đó chính là những chỗ chị Thuận thường bị đau.

Tôi còn đặt tay vào vùng gần rốn của chị Thuận, chị cảm nhận được hơi ấm và thấy đỡ lạnh nhiều. Qua chừng chục buổi, chị nói đã hết lạnh. Sau này có khi nằm máy lạnh, chị còn cảm thấy nóng chân và cởi vớ ra! Ngày 02/12/2020 chị Thuận nói với tôi: “Phải nói thật là Năng lượng đã chữa cho chị thật là vi diệu. Chị cảm nhận tất cả các bệnh trong cơ thể như trào ngược dạ dày, bệnh đại tràng, trực tràng đã ổn định không còn khó chịu nữa; người ấm hơn, ăn ngủ tốt hơn.” Chị còn bảo, tất cả cải thiện dần từng ngày. Chị tỏ lòng biết ơn rất nhiều. Chúng con cảm ơn Ngài (Mẹ) ạ!”.

Trong NHẬT KÍ TÂM LINH còn nhiều câu chuyện khác lạ nữa được chị Ngọc Hân chia sẻ. Chúng ta sẽ cùng đón đọc trong nay mai.

  • Khưu Thị Hà (TP. Cần Thơ)

Chị Khưu Thị Hà, nguyên Trưởng phòng Giáo dục Mầm non Sở GD&ĐT Tỉnh Cần Thơ, hiện nghỉ hưu tại TP. Cần Thơ.

Điều khác biệt trong Linh Bút mà chị Hà nhận được là vô số những bức họa đặc biệt kì lạ, được kết hợp cùng những bài thơ Linh cảm mang ý nghĩa sâu sắc trong đó. Vốn không phải là người có năng khiếu thơ văn, hội họa, nên sự trải nghiệm quá trình tạo ra “các tác phẩm nghệ thuật” trong quá trình luyện Linh khiến chị Hà có niềm tin ngày càng vững chắc vào sự tồn tại của một Trí tuệ Siêu việt – Trí tuệ thứ hai. Theo lời chị Hà, “Đó là Trí tuệ thứ hai trong tôi nhưng không phải là cái trí của tôi, không phải là ý thức của tôi. Một Trí tuệ thứ hai trong tôi có năng lực siêu phàm…”.

Từ tháng 12 năm 2013 sau khi được Thầy Trần Văn Phú khai mở Tâm Linh, chị luôn miệt mài luyện tập. Chị đã được nhận và lưu giữ được cả ngàn bức tranh. Hiện nay, bất kỳ lúc nào chị Hà đặt bút xuống giấy thì bút đều “tự” chạy, bất kể là xem Tivi, hay đang chat, trò chuyện điện thoại với ai đó, thậm chí đang trong lớp học!

Tiếp sau là 2 bức họa chị nhận được.

 

Mỗi khi nhắc đến chị Khưu Thị Hà, ngoài Tranh và Thơ Linh cảm, nhiều phật tử chùa Hang Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh, còn ấn tượng với câu chuyện đậm ý nghĩa giáo dục về đôi dép mà chị được dạy. Dưới đây là câu chuyện được chị thuật lại:

“… Có lần tôi đang đi một mình giữa đường núi vắng vẻ ở Chùa Hang. Đi được một đoạn, tôi cảm thấy mệt và muốn ngồi xuống ven đường bên gốc cây nghỉ một lát. Tôi bỏ dép khỏi chân dùng để ngồi. Sau vài phút nghỉ, tôi vừa định đứng lên đi tiếp thì bỗng trong đầu như có ý mà không nghe thấy: “Con đi chân đất thử xem!”. Lúc đó tôi không dám xỏ dép, nên tay cầm dép còn mình thì đi chân đất! Đất đá lổn nhổn thử thách hai bàn chân của kẻ sống phố thị lâu năm khiến tôi đau lắm. Tiếp liền sau đó, trong đầu tôi lại có ý nghĩ xuất hiện: “Con cám ơn đôi dép rồi đi!”. Ý thức tôi thấy mắc cười với ý nghĩ này. Tôi suy nghĩ: “Gì vậy? Một người ngoài 60 tuổi phải cám ơn đôi dép ư? Sao lại như con nít thế nhỉ!”. Tôi nhìn quanh xem có ai nhìn thấy không bởi tôi kịp nghĩ: “Chắc phải làm mới được đi dép…”. May quá, tự nhiên lúc này tôi đã hiểu ý của Người thứ hai trong tôi muốn dạy tôi điều gì đó sâu sắc hơn – Đạo lý “uống nước nhớ nguồn” mà trong cuộc sống đời thường không phải bao giờ cũng được con người cũng quan tâm và ghi nhận một cách xứng đáng!”.

Gần 9 năm tu tập, rèn luyện Tâm Linh, chị Hà thường nhận được sự chỉ dẫn bằng “tiếng nói trong đầu” từ Trí tuệ thứ hai cả trong việc tu tập và trong cuộc sống đời thường, trong đó, có không ít những mách bảo mang tính dự báo. Đặc biệt Trí tuệ thứ hai trong vai trò của một NGƯỜI THẦY đã và đang mang đến cho chị những tri thức quí báu, giúp thực hiện những bài viết và đề tài nghiên cứu khó khăn phức tạp mà Thầy Trần Văn Phú giao.

  • Nguyễn Thị Thanh Hà (TP. Hồ Chí Minh)

Chị Nguyễn Thị Thanh Hà, nguyên là Giảng viên, Trưởng phòng Quản lí khoa học và hợp tác Quốc tế Trường CĐSPTW TP. Hồ chí Minh, hiện nghỉ hưu tại TP. Hồ Chí Minh. Lần đầu tiên chị Thanh Hà được gặp Thầy Trần Văn Phú và được Thầy khai mở Khả năng chữa bệnh vào ngày 03-04/11/2012 tại TP. Hồ Chí Minh.

Tâm Linh đến với chị không chỉ với danh xưng là “Ta”, là “Mẹ”… mà nhiều nhất là “THẦY”. NGƯỜI THẦY TÂM LINH ở ngay trong chính bản thân của mình đã chỉ dạy để chị hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Dưới đây là chia sẻ của chị về các hiện tượng Tâm linh tác động cảm ứng trong cơ thể đã được trải nghiệm trong việc được Tâm linh dẫn dắt trong tu luyện, đặc biệt là giai đoạn 3-4 năm gần đây khi chị thực hiện tài liệu được Thầy Trần Văn Phú giao.

Ngày 06 tháng 3 năm 2013 là một ngày không thể quên đối với tôi. Chính tại Cung Linh, Chùa Hang, tôi đã được Thầy Trần Văn Phú khai mở Tâm linh. Linh Bút đầu tiên mà tôi được nhận là Sơ đồ đường dẫn lên Cung Tam Bảo của Chùa! Phải chăng nơi đây chính là “Quê hương chốn cũ là nơi (con) trở về”?

Gần mười năm, tôi đã trải qua các giai đoạn phát triển Tâm linh như lời THẦY PHÚ dạy. Từ nét vẽ sơ lược, những bức họa như mẫu thêu, đến sự xuất hiện của những con chữ đầu tiên. Lúc đầu là những câu chữ viết dính liền không dấu, sau dần ngắt ra, có dấu thanh và dấu câu đầy đủ và đến những đoạn văn vần… Từ năm 2017, tôi bắt đầu được cho Nghe Tâm linh trong đầu. Dù không phải lúc nào cũng rõ ràng, nhưng việc Nghe Tâm linh đã trở thành một “kênh” quí giá để tôi nhận được những Bài học từ NGƯỜI THẦY TÂM LINH mà tôi chưa từng thấy mặt, nhưng luôn được tác động điều khiển chân, tay và cả ý thức.

Cũng như các bạn đồng tu khác, nội dung Tâm Linh mà tôi được nhận rất đa dạng. Trong đó, phần lớn là những chỉ dẫn việc tu tập trong điều kiện “tu tại gia”. Cùng với đó, tôi còn được cho biết một vài điều về tiền kiếp của mình, thi thoảng tôi cũng nhận được từ Tâm Linh một vài thông tin mang tính cảnh báo. Song với tôi, quan trọng hơn cả là những bài học về việc Tu luyện Tâm Linh mà bản thân tôi đang trui rèn. Dưới đây là một số bài học mà tôi đã được nhận.    

           Tôi được cho trải nghiệm để tin rằng “Kết nối Tâm linh là có thật”:

Sự thiếu tự tin với ý nghĩ cho rằng, những gì mình nghe được trong đầu hay nhận qua Linh bút biết đâu lại xuất phát từ ý nghĩ chủ quan của bản thân, đã khiến tôi không đủ tin vào việc nhận Linh của mình. Đây là sự cản trở đối với việc tu luyện mà tôi đã từng có lần nhận được lời cảnh báo nghiêm khắc của Mẹ Quán Âm Bồ Tát: “Con không tin vào con cũng là không tin vào Ta!”. Tôi vội vàng xin lỗi nhưng quả thực không biết phải làm sao với chính mình! Cho đến một ngày mưa cuối năm 2018… Thời gian này, ở Chùa Hang, Hoa Ưu Đàm trổ khắp nơi và có nhiều bạn tu được đặt tên là “Thợ săn Ưu Đàm” vì họ liên tục tìm được Hoa. Còn tôi, thậm chí được bạn chỉ mà vẫn nhìn mãi mới thấy! Có phần chạnh lòng, tôi đến Cung Tam Bảo thắp nhang và khấn: “Con xin Ngài cho con được tự mình thấy Ưu Đàm, dù chỉ một lần cũng được!”. Không ngờ ngay lúc ấy tôi nghe: “Con đứng dậy và đi lên Cung Thiên!”. Tôi chưa bao giờ biết tên gọi “Cung Thiên” nên còn chần chừ, chỉ một lát sau đó tôi như được khiến bước về phía cầu thang lên Cung Phật Tổ. Lên đến nơi, tôi chưa kịp dừng để Lễ Ngài, Tiếng nói trong đầu lại bảo tôi: “Con hãy đi tiếp lên Cửa Thiên”, … Rồi tôi nghe: “Con mở cửa ra sân, quẹo trái lên Vườn Thượng Uyển. “Vườn Thượng Uyển” hóa ra là một cái sân nhỏ, phía trên Cung Phật Tổ, ở đó có đặt các chậu hoa nhựa. Bước ra sân giữa trời mưa, tôi được giục: “Con đi thẳng đến cây cuối cùng”. Đến nơi, tôi lại nghe được “Con cúi xuống, dưới lá cây là Bông Ưu Đàm Ta cho con!”. Tôi làm theo và vô cùng ngỡ ngàng khi thực sự trước mắt tôi là Một Bông Ưu Đàm bé tí xíu, thân mỏng manh như tơ, dài chưa đến 1 cm! Có điều gì đó lạ lắm diễn ra trong tôi – một niềm Hạnh phúc vỡ oà! Vậy là mình đã được Ngài dẫn đến với Ưu Đàm sao? Nếu không có chỉ dẫn của Ngài thì làm sao tôi có thể từ Cung Tam Bảo ở tầng 1, mà tìm được Bông Hoa bé xíu này tận trên sân thượng tầng 3! Từ hôm đó, khi nhận những dòng Linh Bút hay nghe nói trong đầu, tôi tự tin hơn với suy nghĩ rằng, ý thức của mình đã được kết nối với Tâm Linh.

Hẳn là sự tự tin của tôi chưa thật vững chắc nên cho đến nay, trong lúc nhận Linh, chỉ cần trong ý thức tôi khởi lên một chút băn khoăn là lập tức – như một hình thức đối thoại, tôi được Ngài cho viết ra con chữ ngược hay cả dòng chữ tự nhiên thu lại lí nhí giống như hàng kiến bò ngang rất khó đọc, hoặc lượn lên lượn xuống uốn éo… Đó là cách Ngài ra dấu để báo cho tôi rằng, những điều tôi đang viết ra không phải tự tôi mà do được Ngài tác mới có. Khác với thời gian đầu mới được khai mở Tâm Linh, bút thường tự chạy, sau này nếu trong đầu tôi không xuất hiện ý nghĩ thì bút cũng đứng yên, chẳng thể viết ra được gì.                 

            Nếu không có THẦY TÂM LINH dẫn dắt, chắc chắn tôi không thể thực hiện được nhiệm vụ mà Thầy Trần Văn Phú giao:

Cùng một số anh chị em phật tử Chùa Hang, tôi được THẦY PHÚ giao nhiệm vụ nghiên cứu về Ý thức con người: Sự cấu trúc ý thức, Hoạt động của ý thức, Mối quan hệ giữa ý thức và vật chất… Mặc dù đã chuẩn bị cho chúng tôi rất kĩ lưỡng, song THẦY PHÚ vẫn luôn nhắc nhở: Những nội dung THẦY cho là nền tảng và là khung định hướng, để triển khai nội dung nghiên cứu, bắt buộc chúng tôi phải nghe được Tiếng nói trong đầu và sự diễn cảm Trí tuệ Siêu Nhiên trong ý thức. Đó là cơ sở và là điều kiện nghiên cứu của các đề tài. Lúc đầu tôi không hiểu rõ ý của THẦY, sau này khi vào việc thì quả đúng như vậy. May mắn là không ít lần sau những trăn trở với nhiều câu hỏi đặt ra trong quá trình nghiên cứu, tôi đã nhận được từ THẦY TÂM LINH những nội dung quan trọng cần thiết cho đề tài nghiên cứu tương tự như THẦY PHÚ vẫn giảng bài cho chúng tôi vậy.

         Quá trình tu luyện Tâm linh cho tôi những bài học thực sự quí giá. Tôi đã được HAI NGƯỜI THẦY thường xuyên rèn luyện những nề nếp, phẩm chất cần thiết cho sự tăng trưởng khả năng sáng tỏ Tâm Linh. Đó là:

  • Trước những nội dung Tâm linh nhận được, không vội vàng hấp tấp mà phải dùng Tâm và Trí để suy xét, quyết định hành vi ứng xử của bản thân;
  • Tâm linh không phải là điều để đem khoe hay mang ra bàn luận. Chỉ nói ra khi được cho phép;
  • Tu luyện Tâm linh cần tĩnh tâm, không để sa đà vào những việc đời thường: “Ngảnh vào trong để nhận thông điệp từ Ta. Chớ ngảnh ra để vu vơ loạn động”;
  • Để Tâm linh được tỏ, chăm chỉ là chưa đủ mà phải luôn cảnh giác với biểu hiện “tăng thượng mạn” ở bản thân bởi nó sẽ làm lu mờ và suy yếu sự kết nối với Tâm linh mới được khai mở…

Quá trình nghiên cứu thực hiện nhiệm vụ THẦY giao chính là quá trình chúng tôi đang được tập hành, rèn luyện một cách nghiêm túc. Tôi rất hiểu điều đó và luôn biết ơn HAI NGƯỜI THẦY đã quan tâm và gia hộ cho tôi. 

Trên đây là những kết quả bước đầu trong việc khai thác và ứng dụng tiềm năng con người của các học viên phía Nam mà chúng tôi đã tập hợp được. Hy vọng rằng trong tương lai sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa nhằm phục vụ lợi ích cộng đồng.

KẾT LUẬN

Thực tiễn khai mở và phát triển hai khả năng đặc biệt của con người được trình bày trên đây cho phép kết luận về sự tồn tại của năng lượng Vũ trụ. Đây là Sức mạnh mang Trí tuệ có thể tác động làm phát khởi và phát triển Khả năng Hóa giải bệnh tật nâng cao sức khỏe và khai mở Tâm linh kết nối con người với Vũ trụ trong các hình thức nêu trên và đột phá tự nhiên.

Cùng với đó, tuy không thể nhận biết được bằng các giác quan thông thường, song ý kiến của người được kết nối và những gì quan sát thấy còn minh chứng cho sự tồn tại của Tiềm năng to lớn ẩn náu trong mỗi con người. Đây là một khám phá quan trọng về hiện thực cuộc sống con người và sự tồn tại của Vũ trụ vạn vật. Từ đó, cần nhận diện lại vị trí là khách thể của con người và vạn vật trong mối quan hệ với chủ thể là Trí tuệ Vũ trụ. Khoa học cần định hướng lại Cơ sở cho hoạt động nghiên cứu thực tại của Vũ trụ vạn vật và con người.

TSKH. Lâm Quang Chiến

TÀI LIỆU THAM KHẢO

Thầy Trần Văn Phú, Vật chất và năng lượng, Bài giảng cho lớp Nghiên cứu tại Chùa Hang Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh, 2019.

—————————————————————

EXPLOITATION AND APPLICATION OF HUMAN POTENTIAL

ACTIVATING THE EMISSION ENERGY RAY FROM THE BODY FOR APPLICATION OF UNIVERSAL’S ENERGY ON RESOLVING DISEASES ENHANCED HEALTH AND CONNECTING PEOPLE TO THE SPIRITUAL WORLD.

1. VERVIEW OF ACTIVATING AND APPLICATION OF HUMAN POTENTIAL

Human is a composite structure linking the supernatural and the natural in the life’s activities and survival. The relationship between people and people and between people and things is unified and universal, because inside everything got a hidden relationship of the mysterious Supernatural Cosmic Intelligence. Therefore, the inside special ability of human is essentially the ability of the Supernatural and is unlimited. This is the inherent human potential which is not realized because the human capacity in this world is limited by the Universal Intelligence.

Exploiting the available potential of human’s special abilities and applying them to health and life is very necessary, especially in the current period.

In 2012, Teacher Tran Van Phu organized to open the ability to neutralize diseases and improve health by creating the Emission Energy Rays emitted from the human body using the universe’s energy for serving health and activating the spiritual ability to connect human with the Universe’s Intelligent for some people in the Vietnamese southern provinces. That was the one of earliest experimental programs, I and a few people were fortunate to participate.

After my necessary abilities were activated by Teacher Tran Van Phu, I am able to using the Generous energy Emission Rays to act on the other people’s bodies to open up the Body Emission Energy Rays, collecting universal’s energy for resolving diseases, enhancing health and connecting people to the spiritual world in the classes of southern province of Vietnam. Detail as follows:

a) In activating the Emission energy Rays from the body for application of universal’s energy on resolving diseases enhanced health, I achieved two (2) levels, and those are: Magnetic energy Emission Ray and Osmotic energy Emission Ray.

By using Generous energy Emission Rays as a source to activate the human’s body Emission energy rays for one or a group of people at the same time.

Activating method: raise my dominant hand, the palm towards those who are being energized, Generous energy Emission Rays will be radiated out and control my hand’s moving back & forth naturally. Generous energy Emission Rays will work to spread impact on people’s bodies at a maximum distance of 20m from the front and sides. So people sitting within an area of ​​about 800m2 can receive the energy and as a result are fully unleashed on the energy Emission Rays emitted from the body.

During the activating action, Generous energy Emission Ray is induced by Supernatural Cosmic Intelligence, so it is able to receive information about all diseases and the current state of the body’s functioning. Therefore, Generous energy Emission Ray always have a suitable impact on physiological characteristics, helping to regulate and balance biological development activities of the human body. Impact energy is always safe and beneficial.

After three hours, when the activating energy impact is complete, it is generating the rays that emit energy from the body to the outside, those who are energetic will be able to implement the methods of application of universal energy for life such as:

  • Obtaining the necessary energy in space affects the human body, resolving diseases and improving health.
  • Transmits energy into the leaves by rubbing the leaves, the energy will penetrate into the leaves then put those leaves in the hot water to drink or on the pain to cure the diseases.
  • Rub on the pain points of human body with bare hands. The energy from the hand is healing the pain.
  • Directly impact the Emission energy Rays on the body, activating the energy of Durable Essence Rays that increase the activity of the body, producing antibodies and supplies that make the body heal itself.

b) In connecting people to the spiritual world, I achieved:

  • Connecting people to the spiritual world: connecting people with Saints and ghost, calling souls to penetrate others and promote souls away from people, spiritual activities in the form of telepathy…
  • Connecting people to the Universe: reaching into the universal’s Intelligence in each person, receiving messages from God, communicating and following God’s instructions.

2. ACTIVATING HUMAN’S SPECIAL CAPABILITIES. APPLICATION OF UNIVERSAL’S ENERGY ON RESOLVING DISEASES, IMPROVING HEALTH AND ACTIVATING SPIRITUALITY TO CONNECT PEOPLE WITH THE UNIVERSAL IN HO CHI MINH CITY.

In Ho Chi Minh City, we have organized an activating for a number of people with the above abilities with Teacher Phu’s guidance. Most recently, on July 30th and 31st, 2022, we organized the activating of these two possibilities for the class with a number of 79 participants. The class is conducted for two days with the following steps:

a) First day: activating the Emission energy Rays from the body, applying universal’s energy to resolve disease and improve health

Step 1: After participants stabilize their meditation position on the floor, the impactor stood in front of the whole class to activate energy of Durable Essence Rays in each participant. Triggering was performed by the impactor using a right hand that points the palm towards the participants. The hand of the impactor moved everywhere on its own path to everyone. During this time, the participant sat quietly & cross-legged, hands on the knees, palms flattened, eyes closed, body relaxed. Activating duration lasted about 3-5 minutes, depending on the number of participants in the class.

Step 2: In the next 180 minutes, after the participant’s inside energy was activated, the Emission energy Ray arises in the palm of the participant’s right hand and reaches stability, then the impactor transmitted energy to the whole participant for the second time (and also it is the last time). At this time, the activating of the ability to solve diseases and improve health was completed.

Figure 1. Impactor and participants in the first 5 minutes of the activating session on 30/7/2022

Figure 2. Participants receive energy during the next 180 minutes in the morning 30/07/2022

During the period when the Durable Essence Ray was activated, there were different acting in each participant. Some people shacked strongly, moved their hands and feet; others felt the unusual impact inside the body such as the electric or the wind runs through the body. There were also some people who don’t have any abnormal sensations in their bodies.

In the afternoon, participants were given a practice on how to apply the energy emission spectrum for themselves and others.

b) Second day: activating Spirituality to connect people with the Universe and the Spiritual World

Step 1: Impact Energy to activate Spirituality.

The class equipped with table and chairs, a pen and a notebook on the table, after the participant has settled in, the impactor stood in front of the whole class to make an activating gesture. The form was similar to the first day one (See Figure 1). During this time, the participant was sitting quietly, hands on the table, palms toward to the ceiling, eyes closed, body relaxed, no thinking. Activating time lasted about 3-5 minutes, depending on the number of participants in the class.

Step 2:  The energy continues to activate for 15 minutes.

Participants sat quietly for 15 minutes, then took a pen to access Spirituality.

Step 3: Practice connecting with the Cosmic Spirituality by using the Spirit Pen.

Participants hold the pen gently, the pen was placed at the top of the page, the participant did not think, the eyes waited for the movement of the pen. The waiting time for the pen to run on its own depending on each person. When the pen runs, participants need to follow the movement of the pen, neither resist nor push the pen on purpose.

Figure 3: Participants practiced connecting with Spirituality with a Spirit pen on 31/07/2022

In steps 2 and 3, the activating of the Spirituality that connects people to the Universal Spirituality takes place in a various way. Besides the movement of the body, activating the ability to solve diseases and improve health are the proof for Spiritual connection by the Spirit Pen. There were several strokes, drawings, writings in different languages, even rhymes… made by Supernatural power, independent of the will of the participant. Except for some not so many, most participants are opened spirituality connection to the Universe.

In the afternoon of the second day, students had 60 minutes to continue practicing Spirituality, then the whole class exchanged and answered questions.

Thus, after 2 days, the activating of the ability to solve diseases and improve health in the participants was completed and everyone had the capacity to impact energy for themselves and others. Meanwhile, the activating of the Spirituality connected with the Universe needs to continue daily practice to strengthen and improve the capacity to connect with the Spirit, regardless of whether or not there is a Spiritual Pen as well as connecting in writing or listening form.

c) Interpretation of the impact of Energy in the activating class held in Ho Chi Minh City in two days 30-31/7/2022

The analysis of the participant’s performance in the Activating session in the two days of 30-31/07/2022 shows the evolution of the impact of Generous energy Emission Rays on the participants.

The analysis data was collected by Survey Form with 3 questions and live video observations. Here’s what we got:

* Participants’ opinions on their own experiences of being able to solve illnesses and improve their health with the Generous energy Emission Rays:

  • Total number of participants in open course on 30/07/22: 79
  • Number of people conducted the Survey: 65

In which: 54 people have an unusual feeling when receiving impact (83.1%); 51 people have an unusual feeling in the next 180 minutes (78%); 20 people shake strongly (30.8%) and 09 people are shown images, sounds, scents (13.8%).

* Participants’ opinions on their own experiences of activating Spiritual Ability:

  • Total number of participants in the activating course on 31/07/22: 60
  • Number of people conducted the Survey: 49

In which: 38 people have an unusual feeling when making an impact (77.6%); 37 people get the pen running by its own (75.5%); 03 people are shown pictures (6.1%) and 05 people “listen” in their head (10.2%).

* Several comments:

Firstly: the feeling of participants when receiving the impact of activating the ability to solve diseases, improve health and open up Spirituality. The feeling form focus in some states:

  • Body shaking, self-moving (“Movement in body”, “Whole body shaking, head turning around”, “Backwardly pushed body”, “Head and neck rotating. Convulsive hand”…);
  • Feeling the acting of energy on the body (“Warm along the spine”, “Hot all over the body”, “Heat on the back”, “Warm from the head to the feet”, “Warm on both hands”, “Numbness of fingers, toes”, “light electric shock all over the body”, “prick on the top of the head and 2 palms”…;
  • Emotions (“Cheerful”, “Flattering”, “crying”, “feeling relieved and serene” …), there are 3 – 4 cases of crying due to unbridled emotions;
  • Some special cases: in the first 3-5 minutes of receiving the impact, the participant is shown the image of Buddha/ God/ Bodhisattva Avalokitesvara; or “having invisible friend on aside” and feeling “less alone”;
  • There are some people who also see diverse colors (“blue light enters the forehead, the body”, “energy path follows a spiral in many colors”, “purple energy runs along the body” …); Some people smell the scent (“Smell fresh lilies…”);
  • As soon as activating the energy, the pain has been relief: It is the case that the participant suffers from left hemisphere pain as a result of the pregnancy lying on one side, after activating the energy, the pain has been relief. Especially, a 76-year-old participant suffering from synaptic neuritis and varicose veins, has never been able to sit for 15 minutes and has now been meditating for 180 minutes without leaning back!

Secondly: The diverse phenomena that happen after the impact of the Energy of the activating of the Spiritual Ability connect man with the Universe and the Spiritual World.

The Spiritual Connection is shown by the phenomenon of “self-run pen” in 37/49 participants. 75.5 % of the total number of people who have been connected with Spirituality is a high proportion. The phenomenon of “self-run pen” makes participants “very surprised”.

The comments of the participants on the content show that what the pen writes itself is very diverse; most of writing are vertical or horizontal or oblique lines… continuously or intermittently; sometimes they are swirls or closed circles. A small number of people received a pen drawing containing the content (Hands carrying a sword, human figures, flowers, forest mountain scenery…); In a few other cases, participants receive Vietnamese characters and figurative letters (in strange language). The phenomenon of “a voice in the head” of 5 cases with the content of prompting to practice “Vegan Buddhist concept”, “Need humility”…

Thus, after receiving the activating impact from the impactor, most of participant has been opened the ability to solve diseases, improving health and spiritual ability connecting people with the Universe. The results are very clear with many diverse expressions.

3. UPGRADE FOR TWO SPECIAL CAPABILITIES AFTER ACTIVATING & SOME ILLUSTRATIVE CASES IN SOUTHERN PROVINCES OF VIETNAM

The development of two special abilities of participants after being opened is the result of the process of self-practice of each person and their support, upgrading their capacity of Universal Intelligence. Teacher Tran Van Phu is the direct instructor and organizer of those progress.

a) The process of upgrading the ability to solve diseases and improve health

Until now, there are 3 main levels of health-enhancing Resolving Disease Ability developed in participants. These are: Using Magnetic energy Emission Rays, Osmotic energy Emission Rays and Generous energy Emission Rays.

  • Magnetic energy Emission Rays (Magnetic Rays):

Once activated, the participant’s energy of Durable Essence Rays emits a steady, magnetic energy Emission Ray in the palm. Magnetic rays have a low energy, only works in the form of attracting energy from the space that develop human body characteristics.

At the Magnetic Ray level, the energy is directly impacted upon each person in turn.

  • Osmotic energy Emission Rays (Osmotic Rays):

When the energy of Durable Essence Rays is activated, the Magnetic Ray gradually increases, to a certain level turning into an Osmotic Ray. Osmotic rays, which are more energetic, can directly spread or rub on patient’s pain point. Osmotic rays can also be used to act on leaves by rubbing them, making pills, or covering them on pain point.

  • Generous energy Emission Rays (Generous Ray):

When the energy of Durable Essence Rays continues to be activated, the Osmotic Ray gradually increases, to a certain level turning into a Generous Ray. The Generous rays got high-energy, can work with variable sensitivity from one form to another. Generous rays can impact directly or indirectly through the cellphone or space, impact at the same time on different objects anywhere in the world. So far, not all participants have achieved the level of Generous energy Emission Rays.

Thus, only a small number of authorized people can use Generous energy Emission Rays activating the ability to apply cosmic energy, they will activate the Magnetic and Osmotic energy Emission Rays, and also activate the Spirituality for connecting people to the Universal Intelligence.

All three energy Rays above, when activating the energy of Durable Essence of the patient’s body, not only create the ability to attract space energy according to the needs of the patient’s body but also create the ability to increase inside body’s energy for healing the body, improving health.

The important factor for upgrading the ability to solve diseases and improve health is the activating of the Generous energy Emission Rays, along with the practicing of transmission of energy Rays to ourselves and other people. Currently, upgrading activities for participants are instructed by Teacher Tran Van Phu. In particular, the upgrade from the Osmotic Ray to the level of the Generous Ray is only done by Teacher Phu directly.

b) The process of developing the Spiritual ability connecting human to the Universe

In the process of spiritual ability activating, there are two main connecting elements, which are the Supernatural World – the Universal Intelligence and the Metaphysical World – the Saints, the ghost.

In fundamental, ability connecting human to the Universe is to connect the human’s consciousness with the Universe Intelligence and the Human Physical with the Universe energy – Durable Essence Rays within the human body. The Wisdom and Power of Universal Intelligence are able to guide all human activities. However, since the human consciousness is blocked with the Spiritual under normal conditions, the Human Consciousness is not connected with the Universal Intelligence. At this particular stage, there are necessary conditions to enable the activating of Spirituality by the Power of the Generous energy Emission Rays.

After the activating of the Spirituality, each person has to continue practicing for increasingly enlightened and to dialogue with the Universal Wisdom, that is, to dialogue with God as same as with ordinary people.

Starting from the “self-run pen” – evidence of the connection between the participant and God, in almost case, God will write out to the connected person single-sentences and then laterly rhymes with certain content. There are also those who receive the Spirit starting with the brushstrokes, the line of doodling and gradually receives the complete meaning picture.

Next, the Spiritual connection moves gradually to the appearance of thought. At that time, the thought will lead the pen to write itself. When thoughts do not appear in the head, the pen immediately stops, cannot write. Note that these thoughts are not intended by the Spirit recipient.

In the next step, “hearing God speak in your head” is the higher level. It’s not the sounds, it’s not the thought of the connected person. The things that participants “hear” are described as the flow of ideas in their heads. Sometimes there are also question – answer conversation between connected person and God.

The receiving of the Spirit in the head can take place anywhere and at any time when the person’s mind is calm and towards to God.

The content of Spirituality is diverse. Almost of what the connected person receives, is directly related to daily life, from reminders to encouragement. However, there have been forecasts of events that will happen in the future.

For Spiritual abilities to develop, certain conditions are needed. First of all, whether or not you can access and develop your Spiritual abilities depending on the fate of each person. The dedication of each person to practice is indispensable, plus, the good intentions and morality should be ensured.

c) Illustrations of two special abilities in Ho Chi Minh City:

* The illustration of applying universal’s energy to resolve disease and improve health

Some cases that I personally have done in recent times:

  • Patient: Nguyen Viet Tinh; Phone #: 0853 509095; Add: Duc Tho District, Ha Tinh province.

Mr. Nguyen Viet Tinh born in 1963. In July 2019, he was concluded ill by doctors in Ha Tinh General Hospital; the result showed that he had left leg cellulitis and cirrhosis, stomach pain, and sepsis. After 15 days of treatment at Ha Tinh General Hospital, due to severe illness, he was transferred to Bach Mai Hospital in Hanoi. Here, he was also diagnosed as above. In addition, his left leg was very swollen, sore, unable to walk, must hang up high. He was treated at Bach Mai Hospital for 10 days without remission, his family took him home.

While finding about the treatments, his family was introduced about me and they called me to treat him.

Since then, twice a day, I transmit energy to him, initially over the phone, then through space (by appointment time).

The disease gradually decreased, he was able to eat and sleep, his health got better; his left leg recovered gradually. I also put more energy into the wormwood leaves so he could cover his aching leg at night. As a result, his legs were less swollen, less aching and he could sleep, but during the day, after removing the wormwood, his legs were swollen and hurt again. I and my family persevered in making energy wormwood leaves to cover his leg. After 3 months, your leg is completely swollen.

For healing his stomach disease, I infused space energy into water to drink three times a day, 100ml at a time.

By now, after nearly 3 years of being treated with energy, Nguyen Viet Tinh has been healthy, bright chestnut skin, no swollen legs, normal walking and activities. He can also handle some activities in the family such as cooking, cleaning the house… even helping the neighbors to roof their house!

  • Patient Pham Van Man, Phone #: 0348467467; Add: Tan Binh District, Ho Chi Minh City

August 2017, Mr. Man (born in 1949) was suffering from stiff neck. The doctor from Thong Nhat Hospital (Ho Chi Minh City) examined and performed MRI and concluded that he got degeneration, herniation of the cervical disc, meniscus rupture, nerve compression. The hospital ordered an immediate operation to replace the spinal disk. His family has postponed.

At the beginning of September 2017, I met Mr. Man in two days before he planned to have the spinal disk replacement surgery, I immediately said:” You should postpone, let me transfer energy to you. After two weeks without remission, you will not late for the surgery.” From that day, every day, at night, I transmit energy over the phone to him.

He sat in a relaxed position, uncluttered and received energy for about 15 minutes, his wife who is a GP-general practitioner monitored him. He said: “The first few days of receiving energy, I have not felt clearly. From the third day, I know how to concentrate and see strange phenomena: hot running along the body, first from the left arm: there is something plowing from under the arm running up to the shoulder, very uncomfortable biting, continuing from the shoulder to the neck sometimes like tearing, yanking on the head. In the past, along with the shoulder and the neck, the back muscles of my hand were very stiff, painful, unable to reach the back. “

Receiving energy for more than a month, Mr. Man’s arm muscles were softened, his hands may touch the top of his head and back easily. His neck is out of pain, move back and forth as usual. After four months of treatment with an infusion of energy, without any medication, his neck, shoulders, neck, hands fully recovered and we stopped the infusion – received energy. From the end of 2017 to now, the disease did not recur, he can move normally.

  • Some special case: energizing for cancer patients.

In the past nine years, many cancer patients have come to me for receiving energy. Currently, I have 12 cancer patients of different kinds, such as: cancer of the blood, pancreas, liver, lung, ovary, bone, palate…

The characteristic in the case of cancer patients is that while receiving energy, they continue to receive treatment according to the hospital’s protocols: surgical methods, chemotherapy, radiation therapy or medicines.

What is the most noticeable in most of these patients when they are given energy is: significant pain relief, health recovery, being able to eat, being able to sleep quickly. I have patients who are very thin, not healthy enough for surgery, or not healthy enough to continue the next chemotherapy, or not healthy enough to continue receiving chemotherapy as prescribed by the doctor even when they already went through halfway of the chemotherapy. When they are given energy, their health is restored very clearly.

I would like to mention the most recent case: the patient Nguyen Thi Huong Lan, born in 1986, Tel: 0908886856. District 7, Ho Chi Minh City.

In March 2021, her cancer recurred, after two surgeries in 2018 and chemotherapy. This time, after performing the necessary tests, the doctor in Ho Chi Minh City Hospital of Medicine and Pharmacy diagnosed that her cancer has metastasized to the spleen and pancreas, requiring urgent surgery. But because her health was too weak, losing 10 kg, she could not able to perform the surgery as required.

After 7 days, she was given the energy twice a day, the doctor checked her health and determined that she was eligible for surgery.

Huong Lan has been able to get the surgery and continues to stay in the hospital for half a month after the surgery. Due to her condition being too weak, the doctor concerned that Huong Lan was not healthy enough to continue treatment with chemotherapy. Since that time, i still transmit energy to her twice a day and drink more energy water. She has got enough health to perform chemotherapy. During the chemotherapy, she only got tired on the first day, and on the second and third day, she got better. On the fourth day, she was back to normal. In August 2021, she finished chemotherapy and after 3 months her health was fully restored. The 03-month periodical examinations had good results, no new tumors were detected. Currently, she maintains her energy intake, and she has gained 10 kilograms with healthy condition.

  • Patient: Nghiem Thi Thoan, born in 1970, Go Vap District, Ho Chi Minh City, is a case of health recovered when receiving energy but died after 9 months.

On February 4th, 2020, Thoan was diagnosed by the Ho Chi Minh City Cancer Hospital that she had terminal brain cancer. The doctor informed the family: “She only live about 1-2 months”. I’ve been introduced to transmit energy to her. I transmitted to her on the phone twice a day, her health gradually recovered. After about 10 days, she traveled and lived almost normally. Then she able to take care of the housework of the family as before, even went out with her husband and visited many places.

Her health continues to be as normal, passing the second month, then the third, fourth, fifth month… At the early of the ninth month, the disease recurred and after about 20 days she passed away.

Until now, my own experience has helped me to have more and more solid faith in Supernatural Energy in solving diseases, improving people’s health. The effect of Energy is also very much dependent on the patient’s beliefs. However, cancer cases have shown that “it is possible to cure the disease but it is not possible to cure the fate!”.

* Some illustrations of Southern Vietnam participants’ spiritual Connectivity:

  • Phan Thanh Lien (Ho Chi Minh city)

Ms. Phan Thanh Lien, former lecturer of Physical Education Methodology – Head of Department of Physical Education, Ho Chi Minh University in  Ho Chi Minh City. Ms. Thanh Lien is the grand master of Gymnastics of the Vietnamese Team in the period 1969 – 1976. Currently she retired in Ho Chi Minh City.

Among the Southern brothers and sisters who have activated energy, Thanh Lien is a typical case of the breakthrough of Spiritual Ability.

In August 2013, she was activated by Teacher Tran Van Phu to connect Spirituality with the Universe and the first Spirituality she was recognized as the painting “Heaven and Earth”. From then until now, for nine years, she was regularly taught by HIM – THE SECOND PERSON by the voice in her head. Here are some of her shares quoted in the SPIRITUAL DIARY that will be published for reading in the near future.

“For more than 9 years, the voice in my head has always accompanied me everywhere, all the time. I have lived in two worlds, a spiritual world and a present world. I am me, but I am not me, but I am glad that there is a second person in me who leads, arranges, and resolves all difficulties to the advantage. 9 years x 365 days x 24 hours x 60 minutes voices are always in me and guiding & reminding me…”

          My first case:

“On October 2nd, 2013, I returned to Phan Rang – Thap Cham, where my mother was living. At that time, she was 80 years old, she had diabetic biceps and biceps complications like a burn, there were all 18 blisters. I used the Magnetic and Osmosis Method activated by Teacher. Tran Van Phu to cure my mother. After 10 days, all the blisters were dry. Miraculously, there is no cure that is so safe and perfect as the way I did.

In 10 days of healing my mother, HE wrote by a self-run pen for reminding me to photocopy the necessary sutras to distribute to my brothers & sisters…”.

          The voice assigned me to cure:

“The voice in my head, if the voice urges me to cure someone, he/she will be miraculously cured, and if I treat him/her by myself without HIS assignment, it will be difficult to cure him/her.

I would like to mention two cases that the voice has appointed for curing:

The first patient was my uncle Minh, who had been mentally ill for over 30 years. When I came to heal my mother, the voice urged me to come and see him. It’s been almost 30 years since I met him, I don’t remember him very well. HE urged me to cure Minh. I was very concerned that his mental illness lasted 32 years after an emotional shock at 17, 18 year old.

HE told me, “I will give you 5 times to treat him if there is no change, you might stop.” I was confident and talked to him, he agreed to sit so I could transfer energy in 3 ways (head and hands). I only transfer energy the first time, immediately he said right away “I feel two numb toes itchy”. I only cure Minh 10 times, then no more transmission. He has recovered and worked on his own at home, and might making incense to sell etc.

The second case is a female patient who has “a tapeworm egg in her blood that causes headaches” (conclusion of the hospital). It’s been nine years, taking deworming pills all the time, but she is still being tormented by the pain. When knowing the condition of the patient, I was afraid to accept, but the voice in my head said “You cure, it will take only 3 times” and I put my hand to cure. When I put my hand down, she felt light-headed for the second time powering her, her health was up to 90%. At that time, I don’t know why… I followed the instructions in my head and the patient will get well quickly.

And there are many other patients, whom I was urged by Him to cure, who have also recovered”.

         The voice in my head cures me:

“In 2014, on one occasion in Hang pagoda, when I went to the Mother Buddha Palace to light incense, I saw the altar of incense falling a lot, then there was a voice saying to me: ” Clean the altar. ” When I cleared and cleaned the altar, I saw two small windows that were also very dusty, He told me to stop and clean another times, but I felt the need to clean them, and I couldn’t leave the windows like that. Then I keep cleaning the floor. The floor is made of glazed tiles so it is very slippery. As I sat wiping, my left leg slipped out and my left knee was bent inward… This is the second time this knee hurts the same as last time. I put down the wipes, sat down, I was stunned by the pain…

At this moment I heard the voice in my head: “Hands on your knees, sitting there”. I immediately followed suit, hands on my knees for about 15 minutes. When I stood up, I was afraid of pain so I moved my left leg slightly, but I did not feel any pain, my knee was not swollen (last time, I only had a few minutes, my knee was swollen and I no longer saw the knee joint).

I took few steps ahead and felt it. It doesn’t hurt. I walked down the stairs of the Mother Buddha Palace and prepared myself to be hurt, but my left leg was normal and my knees were not hurt at all. I was surprised and delighted. By the Buddha’s miracle, HE cured my knee and leg out of pain.”

In early 2017 when I went to the Hang pagoda to learn, I had kidney and urinary problems again. I urinated at first yellow urine, then turned black like solid tea and then came out with fresh blood a few days later. At that time, I was scared, I saw uncle Hung, the person who cures and diagnoses the disease through spirituality (he heard HIM speaking in his head very accurately). I asked HIM to let me see Uncle Hung, HE was silent. So, I’m embarrassed. HE has always been with me all the time, teaching me everything. Why don’t I ask HIM to cure me, and turn to Uncle Hung? But then I still asked Uncle Hung to examine and diagnose me. Uncle Hung diagnosed the disease, at the same time HE also instructed me not that disease. HE even teased me to stop asking uncle Hung for treatment. After greeting and thanking Uncle Hung, I heard HIM  say, “You go to Maitreya Palace and sit down, I will heal you”. Gladly, I rushed into Maitreya Palace to sit, I focused my thoughts on my kidneys, begging HIM to cure me of my kidney disease. Just a moment later my whole back got hot. I sat for about 30 minutes and since then my kidney disease hasn’t come back. The SECOND PERSON in me cured me of such miracle.”

Ms. Thanh Lien’s Spiritual Story is still very long with a lot of content and insightful lessons that will be shared with reader in the future in the SPIRITUAL DIARY.

  • Nguyen Thi Ngoc Han (Ho Chi Minh city)

Ms. Nguyen Thi Ngoc Han is a Yoga teacher in Ho Chi Minh City. Ms. Ngoc Han was activated by Teacher. Tran Van Phu on March 2nd, 2016.

After Ms. Thanh Lien, Ms. Ngoc Han is the second case that stands out about the Spiritual breakthrough with the continuous dialogue between her and MOTHER – THE SECOND PERSON in her. Alike Ms. Thanh Lien, in near future, Ms. Ngoc Han will share with us the incredible, magical and very usual stories of what she experienced with her MOTHER in her SPIRITUAL DIARY. The following is one of many stories that Ms. Han recounts:

“About a month after Teacher Tran Van Phu activated my Spirituality, in my head, a voice called itself as MOTHER and called me as child. After a moment of amazement and suspense, I became accustomed to being taught by MOTHER about my activities, my speaking and my thinking. MOTHER showed me and taught me to observe the developments in my own being, to teach me about healing, about intuition…, each thing a little. I always follow what MOTHER taught me. With the instruction of MOTHER, especially in the application of the non-medicated cure method that I have been activated by the Teacher Tran Van Phu, I have helped some people overcome the long-standing disease that is difficult to cure. The case of Ms. Nguyen Thi Thuan is one of such people.

         I was instructed by MOTHER to cure the cold ill in Ms. Thuan’s body with the new method:

Ms. Nguyen Thi Thuan, born in 1960 (Phone# 0909373149) is my student. In coincidence, she wants to come and learn yoga at my place. Ms. Thuan has back pain, leg pain and often feels cold inside her body.

One day in October 2020 during the training session, Ms. Thuan told me: “I feel cold and often sweat cold!”. At that time, MOTHER reminded me that I was also cold and MOTHER made me put my hand in the navel and then my whole body got warmer. At the end of the session, MOTHER let me come near her to transmit her the Emission energy Rays. When I stand to transmit energy to Ms. Thuan, my hand is passive under the influence of MOTHER: The hand is pushed to several position, … completely controlled by MOTHER. My hand was taken to many places on Ms. Thuan’s body: the back of the neck, the shoulders, along the entire spine, the sides of the ribs and the lower abdomen. My hand was pushed away and when I stopped at any place on Ms. Thuan’s body, I felt the cold as the air from the refrigerator coming from that place. When my hand was “led away” along whole her body once time, the cold from Ms. Thuan’s body was replaced by warm. After that, my hand was stopped by MOTHER at some points to transmit energy to that point and that’s where Thuan often gets hurt.

I also put my hand in the area near Ms. Thuan’s belly button, she felt the warmth and felt less cold. After about a dozen sessions, she said it was not cold anymore. After she lay in the air conditioning, she even felt hot in her feet and took off her socks! On December 2nd, 2020, Ms. Thuan told me: “To tell the truth, the energy has healed me is miraculous. I feel all the diseases in my body such as gastric reflux, colic, stable rectum is no longer unpleasant; my body is warmer and eat better.” She told me, “it’s all improving every day. I’m very grateful. We all thank MOTHER!”.

In the SPIRITUAL DIARY, there are many other strange stories shared by Ms Ngoc Han. We’ll read it soon.

  • Master Khuu Thi Ha (Can Tho City)

Ms. Khuu Thi Ha, former Head of Early Childhood Education Department of Can Tho Department of Education and Training, currently retired in Can Tho City.

The difference in self-run Pen received by Ms. Ha is that there are countless particularly strange paintings, which are combined with spiritual poems. In fact, Ms. Ha did not know well about poetry, painting, so the experience of creating “works of art” in the process of practicing makes Ms. Ha have an increasingly solid belief in the existence of a second Superior Intelligence – Second Wisdom. According to Ms. Ha, “It is the second Wisdom in me but not my mind, not my consciousness. A second Wisdom in me has superhuman powers…”.

From December 2013, after she was activated to connect Spirituality by Teacher Tran Van Phu, she always diligently practiced. She have received and kept thousands of paintings. Currently, whenever Ms. Ha puts her pen down on paper, the pen is “free” to self-run, regardless of watching TV, or chatting, talking to someone on the phone, even in the classroom!

Next the two paintings she received.

Each time, mentioned about Ms. Khuu Thi Ha, in addition to spiritual Painting and spiritual Poetry, many Buddhists at Hang Pagoda, Hong Linh, Ha Tinh, were also impressed with the educational story about the sandals which she was taught. Here is the story that she shared:

“… one time I was walking alone in the middle of a mountain road in Hang Pagoda. Walking a little bit, I felt tired and wanted to sit down by the road beside the tree for a moment. I took my sandal off my feet to sit. After a few minutes of rest, I was just going to stand up, suddenly in my head, it seemed like I did hear “You might try to go with barefoot!”. At that time, I didn’t dare to flip the sandals, so I took the sandals with my hand, and I walked by barefoot. The rocky soil challenges the feet of those who live in the city for so long, it hurts me. Then, in my head, there was another thought: “Just say: Thanks for your sandals!”. My consciousness smiles at this thought. I thought, “What is it? A person over 60 years old must thank for her own sandals? Why are you like a child!”. I looked around to see if anyone saw it because I thought: “It must be done for allowing to wear sandals again…”. Thankfully, I now understand the meaning of the SECOND PERSON in me to teach me something more profound – The ethic of “When you drink water, you have to remember the source” which in normal life is not always be considered and recognition by people!”

After nearly 9 years of practicing Spirituality, Ms Ha often received instructions by the “voice in her head” from the Second Wisdom in her practice and also in normal life; In which, there are few forecasts. Especially, the Second Wisdom in the role of a TEACHER has been bringing valuable knowledge to her, helping to implement the difficult and complex articles and research topics that Teacher. Tran Van Phu assigned.

  • Nguyen Thi Thanh Ha (Ho Chi Minh city)

Ms. Nguyen Thi Thanh Ha was a former Lecturer, Head of Scientific Management and International Cooperation Department of National College of Education in Ho Chi Minh city, currently she retired and lived in Ho Chi Minh City. In the first time, she met Teacher Tran Van Phu and was activated the possibility of resolving diseases and improving health on 03-04/11/2012 in Ho Chi Minh City.

Spirituality came to her not only pronounced as “I”, “Mother”… but most of all as “TEACHER”. THE SPIRITUAL TEACHER inside herself taught her how to accomplish her assigned task.

Below is her sharing of the Spiritual phenomena induced inside that have been experienced in being led by Spiritism in cultivation, especially in the recent 3-4 years when she implemented the material assigned by Teacher Tran Van Phu.

March 6th, 2013, it was an unforgettable day for me. It was at Spiritual Palace, Hang Pagoda that I was opened Spiritist by Teacher Tran Van Phu. The first self-run pen I received was a map of the path to the Three Jewels Palace! Is this the “old hometown where I came from and now I came back?”

For almost ten years, I have gone through the stages of spiritual development taught by Teacher Phu. From sketches, paintings alike embroidery, to the appearance of the first letters. At first, there were unsigned written sentences, then gradually separated, with full bars and punctuation and to rhyming paragraphs… From 2017, I started being given Spiritual Listening in my mind. Although not always clear, Spiritual Listening has become a valuable “channel” for me to receive lessons from SPIRITUAL TEACHERS that I have never seen, but have always been influenced through the controlling of my legs, hands and consciousness.

Like my fellow participants, the spiritual content I received was very diverse. In particular, most of them are instructions for practicing in the condition of “home monastery”. Along with that, I was told a few things about my previous life; sometimes I also received from the Spiritist some warning. But for me, the most important thing is the lessons of Spiritual Cultivation that I am studying. Here are some of the lessons that I have received.

       I was given the experience to believe that “Spiritual Connection is real”:

The lack of confidence in the thought that what I heard in my head or received through the Spirit pen probably came from the subjective thought by myself, that made me not enough confidence to believe in my Spirit receiving. This is the obstruction to the cultivation that I once received from the stern warning of the Bodhisattva Avalokitesvara  “You do not believe in you that means you also do not believe in Me!”. I’m in a hurry to apologize but I really don’t know what to do with myself! Until a rainy day at the end of 2018… During this time, in Hang Pagoda, Udumbara Flowers are everywhere and there are many friends named as ” Udumbara Flowers Hunters” because they constantly find the Flowers. For me, even my friends show me, but it is still hardly for me to find out! I felt a little sad, so I went to Three Jewels Palace to light and pray: “I beg you to let me find out the Udumbara Flowers by myself, even once!”. Unexpectedly at that moment I heard “You need to get up and went to the Heaven Place!”. I never knew the name “Heaven Palace” so I hesitated, only a moment later I was made to step towards the staircase to the Buddha Palace. As soon as I got there, I didn’t even stop, the voice in my head told me “Go up to the Gate of Heaven”… Then I heard “You open the door to the yard, turn left onto the Upper Garden which turned out to be a small courtyard, above the Buddha’s Palace, where plastic flower pots were placed. Stepping out the courtyard in the middle of the rain, I was urged: “You go straight to the last tree”. When I got there, I heard “You crouched down, under the leaves of the tree is Udumbara Flowers for you!”. I followed and was surprised to see that it was actually a tiny, thin body like silk, less than a centimeter long Udumbara Flowers ! There’s something strange happening inside myself – a burst of happiness! So I’ve been led by SPIRITUAL TEACHERS to the Udumbara Flowers? If it weren’t SPIRITUAL TEACHERS’s instructions, how could I have come from the Three Jewels Palace on the first floor, and found this little flower on the third floor terrace! From that day, when I received the lines of the Spirit self-run Pen or the voice in my head, I am more confident with the thought that my consciousness is connected to the Spirit.

It must be that my confidence is not very solid, that’s why until now, in receiving the Spirit, just in my consciousness, I started to wonder a little bit, then right away – as a form of dialogue, I was allowed by God to write the words backwards or even the natural text retracted like ants crawling along very hard to read, or winding up and down, etc. That is how SPIRITUAL TEACHER noted to warn me that the things I am writing down are not from myself, those things are from him. Unlike the time when I first opened the Spirituality, the pen usually runs on its own, later if there is no thought in my head, the pen also stands still, unable to write anything.

Without a SPIRITUAL TEACHER, I certainly cannot perform the tasks that Teacher Tran Van Phu assigned:

With some Buddhist brothers and sisters in Hang Pagoda, I was assigned by Teacher Phu to study the human consciousness: the structure of consciousness, the activity of consciousness, the relationship between consciousness and matter… Despite preparing for us very carefully, Teacher Phu always reminded: The content our think is the foundation and the framework for orientation, to implement the research content, it is imperative that we hear the Voice in our heads and the expression of Supernatural Intelligence in our consciousness. That is the basis and condition of the research. At first I didn’t fully understand what Teacher Phu meant, later on it was true. Fortunately, many times after the obstacles with many questions asked in the research process, I received from the SPIRITUAL TEACHER the important contents needed for the research project similar to Teacher PHU lecturing us.

The process of spiritual practice gave me really valuable lessons. I have been regularly trained by TWO TEACHERS with necessary requirements for the growth of spiritual. Those valuable lessons are:

  • When the spiritual content is received, it is necessary not to rush and using the mind and intellect to consider and decide on the own behavior;
  • Spirituality is not something to show off or discuss. Speak out only with permission;
  • For Spirituality to be proven, hard work is not enough but always be wary of the “exaggerated opinion” in itself because it will obscure and weaken the connection with the newly opened Spirituality…
  • Spiritual Cultivation needs a calm mind, not to fall into the ordinary things of life: “Inward your mind to receive the message from Me. Don’t outward your mind  to receive un-necessary information and panic”;
  • The process of researching and performing the tasks which assigned by Teacher Tran Van Phu is the process that we are being trained and worked seriously. I understand that very well and am always grateful to THE TWO TEACHERS for caring and supporting me.

Above are the initial results in exploiting and applying the human potential of the southern Vietnam participants that we have gathered. It is hoped that more contributions will be made in the future to serve the community benefits.

CONCLUSION

The fact of activating and developing the two special human abilities presented above allows having the conclusion of the existence of Universal’s energy. This is the Power that carrying Intelligence to impact, activate and develop the ability to solve diseases, improve health and activate the Spirituality that connects people to the Universe in the above-mentioned forms and natural breakthroughs.

Along with that, although it cannot be recognizable by common sense, the opinions of activated participants and what is observed also demonstrate the existence of the enormous potential hidden in every human. This is an important discovery of the reality of human life and the existence of the Universe of Things. From this, it is necessary to re-identify the position of a human and everything (as object/ receiver) in relation to the Universal Intelligence (as subject/ owner). Science needs to reorient the basis for the study of the reality of the Universe of things and people.

DSc. Lam Quang Chien

REFERENCES

Teacher. Tran Van Phu, Matter and Energy, Lecture for the Research Class at Hang Pagoda, Hong Linh, Ha Tinh, 2019.