Không một viên thuốc, tôi đã thoát khỏi “lưỡi hái tử thần”!!!

Kính chào Quý vị,

Tôi tên là Dương Thị Minh Hiền, ở tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà nội. Tôi sinh năm 1957, năm nay 60 tuổi. Tôi xin được chia sẻ với mọi người một số cảm nhận của mình trong quá trình tôi cùng với con gái và em trai được Thầy Hùng, Chùa Động Hang, Hà Tĩnh chữa bệnh bằng phương pháp truyền năng lượng.

Tôi là người có nhiều bệnh mãn tính như cao huyết áp, mỡ máu, men gan cao, loãng xương, thoái hóa xương khớp, viêm và gai khớp gối, sỏi thận, rối loạn thần kinh tim bẩm sinh nên ngay từ nhỏ nhịp tim thường nhanh… Tôi đến với phương pháp chữa bệnh bằng năng lượng tình cờ qua một người bạn thân cùng học đại học, là một Phật tử của Chùa Động hang, hiện có chồng mắc bệnh nan y đang được chữa trị theo phương pháp này có kết quả tích cực. Quá trình chữa bệnh của tôi bắt đầu từ 1/2017, đến nay được 9 tháng. Khoảng 2 tháng đầu, tôi được Thầy truyền năng lượng trực tiếp qua điện thoại. Thời gian sau hàng ngày vào 8h sáng và 8h tối, tôi ngồi thiền 10 phút, khấn xin năng lượng nơi Đức Phật để chữa bệnh. Ngoài ra tôi còn dùng nước uống hàng ngày đã được phổ độ năng lượng. Khi ngồi thiền để được truyền năng lượng như vậy, tôi và con gái (ở tại Mỹ) đều thấy có dòng năng lượng truyền đến cơ thể qua cảm giác thấy hơi nóng lên, người tự nhiên lắc lư nhẹ. Sau khoảng 3 tháng chữa bệnh, đi làm xét nghiệm máu, kết quả cho thấy các chỉ số về mỡ máu, men gan đều giảm về mức gần như bình thường, điều mà chục năm trước đó chưa bao giờ có được. Lần kiểm tra sau cũng có kết quả tương tự. Điều này làm tôi khá bất ngờ.

Tôi cũng xin được kể về một trường hợp khác: cách đây 2 tháng, do bị căng thẳng, mệt mỏi kéo dài, tôi bị tăng huyết áp. Huyết áp lúc đó là gần 170/110 (Khi tôi bị tăng huyết áp thường là 150/90). Điều đặc biệt ở đây là nhịp tim lúc đó chỉ còn 49! Tôi thấy đau đầu và chóng mặt, gần như không đứng vững. Sự việc xảy ra vào khoảng 7h tối. Buổi sáng hôm đó tôi đã uống thuốc huyết áp như hàng ngày. Lúc đó, tôi không thể uống thuốc huyết áp nữa vì thuốc tôi vẫn uống là thuốc có tác dụng giảm nhịp tim. Người nhà gọi điện cho Thầy Hùng, ngay lập tức tôi được truyền năng lượng qua điện thoại. Theo chỉ dẫn của Thầy, tôi đã đặt điện thoại lên vùng tim, rồi lên đầu, cách đỉnh đầu khoảng 5 cm. Lúc đó, tôi cảm thấy trên đầu có một sức hút mạnh và vùng đỉnh đầu giật 4 lần liên tiếp. Khoảng 10 phút sau tôi thấy đầu nhẹ dần. Sau 3 tiếng tôi được truyền năng lượng một lần nữa. Huyết áp của tôi giảm dần và tới sáng đã trở lại bình thường. Quả thật tôi đã không thể tin nổi: không một viên thuốc, chỉ bằng năng lượng qua điện thoại, tôi đã qua được cơn nguy kịch. Trước đây khi huyết áp tăng tới 170/100, nếu không dùng thuốc, huyết áp của tôi không thể hạ xuống được.

Con gái tôi tên là Trần Hiền Dung (năm nay 32 tuổi) hiện đang sống và làm việc tại bang New York, Mỹ (SĐT: +1 518 256 9489) bị thần kinh tọa, đi khập khiễng, sau 6 tuần truyền năng lượng đã đi lại được bình thường. Bệnh thiểu năng tuần hoàn não bắt đầu có dấu hiệu được cải thiện sau 3 tháng (Cháu bị bệnh này từ năm lên 10, uống thuốc nhiều năm không đỡ).

Cậu em tôi tên là Dương Quốc Tuấn (59 tuổi, đại tá quân đội, hiện ở tại Quận Ba Đình, Hà Nội (SĐT: 0983041595). Cách đây 2 tháng, em tôi bị tai nạn xe máy, gãy 6 xương sườn, dập lá lách, tràn dịch lồng ngực, truyền thuốc giảm đau liên tục nhưng hầu như không có tác dụng, đã bắt đầu ngủ được sau 10 ngày được truyền năng lượng (đúng vào thời điểm bệnh viện buộc phải dừng thuốc giảm đau vì đã truyền quá nhiều). Quá trình hồi phục sức khỏe cũng nhanh hơn so với điều trị bình thường.

Ngoài Đông y và Tây y, tôi vốn không dễ tin vào các phương pháp chữa bệnh khác được nhiều người truyền tụng. Nhưng những gì mà bản thân cũng như con gái và em trai tôi đã trải nghiệm khi được chữa bệnh bằng năng lượng đã thay đổi nhận thức của tôi. Làm sao có thể truyền năng lượng cho một người từ nơi cách xa hàng trăm, hàng trăm nghìn km? Năng lượng đó ở đâu ra, nó đến với chúng ta bằng cách nào? Năng lượng ấy sao lại có sức mạnh tới vậy … ? Tất cả những điều này nằm ngoài khả năng của con người chúng ta. Tôi nghĩ tới một điều: khi chúng ta hướng thiện, khi chúng ta có niềm tin nơi Đức Phật, Đức Phật luôn ở bên cạnh chúng ta, Người sẽ cứu giúp chúng ta khi bệnh tật, khi gặp khó khăn.

Xin cảm ơn Chùa Động Hang, nơi có những Phật tử có nhiều khả năng đặc biệt để cứu độ chúng sinh. Xin cảm ơn Thầy Hùng, người đã cho tôi niềm tin vào Đức Phật.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *