Tâm thư tri ân của bệnh nhân bị thoái hóa đốt sống cổ gần 20 năm

Kính gửi Cô Trần Thu Hà,

Cháu vẫn nhớ như in cái buổi chiều khi được nghe cô Lê Thanh Liễu kể cho cháu nghe về việc đang được chữa bệnh bằng phương pháp truyền năng lượng, chỉ một bàn tay giơ trên đầu mà khỏi bao nhiêu bệnh tật. Một cảm giác thôi thúc cháu muốn đến và muốn được chữa bệnh bằng phương pháp này không phải vì tò mò mà vì mong mỏi được chữa lành bệnh cho bản thân vì quả thực thời điểm đó cháu đang khá bi quan về sức khoẻ.

Cháu bị đau đầu triền miên, bị thoái hoá đốt sống cổ đã gần 20 năm nay, ở thời điểm đó cháu còn bị trào ngược dạ dày và viêm họng 2 tháng liền chưa khỏi khiến cho sức khoẻ giảm sút. Cháu đã khám nhiều nơi, uống nhiều loại thuốc kháng sinh nhưng không có thuốc gì khỏi được lâu dài. Cháu đã được cô truyền năng lượng, xoa bóp một chút vùng cổ vai gáy, họng và vùng bụng. Sau 1 tháng truyền năng lượng gồm cả trực tiếp và qua điện thoại sức khoẻ cháu đã khá hơn nhiều, các triệu chứng đau giảm hẳn, cánh tay phải trước đây tê nhiều thậm chí nhiều khi đi xe máy phải dừng lại giữa đường vì tê và đau tay thì nay đã bớt hẳn tê và có lúc như hết hẳn cảm giác tê bì, đau nhức.

Sau khoảng hai tháng, cháu đã đưa cả mẹ cháu đến để nhờ cô chữa cho mẹ cháu đau xương khớp ở đầu gối chân. Thật tuyệt vời đến nay sức khoẻ mẹ cháu cũng khoẻ lên rất nhiều. Cùng sự giúp đỡ nhiệt tình và hướng dẫn của cô, mẹ con cháu đã được tham dự lớp học chữa bệnh bằng phương pháp truyền năng lượng qua lớp 1 (Tia phát xạ) rồi lớp 2 (Tia thẩm thấu). Từ sau khi được học đến nay, hàng ngày 2 mẹ con cháu vẫn tự truyền năng lượng và chữa bệnh cho nhau, sức khoẻ của cháu ở thời điểm hiện tại đã và đang khoẻ lên, các vùng đau nhức tiếp tục giảm nhiều, người nhẹ nhàng và khoan khoái hơn.

Cho đến tận bây giờ cháu vẫn nghĩ đó là duyên may khi cháu được biết đến và được chữa bệnh bằng phương pháp “không dùng thuốc”. Ngay từ ban đầu và mãi sau này cháu vẫn tin đây là phương pháp chữa bệnh cứu người kỳ diệu. Cháu cảm ơn cô rất nhiều vì những gì cô đã chữa bệnh và chia sẻ với cháu và mẹ cháu, cháu vẫn luôn mong cô dành chút thời gian để hàng ngày chia sẻ cũng như tiếp tục hướng dẫn mẹ con cháu và nhóm chữa bệnh tại nhà cô Liễu con đường tu luyện, theo đuổi học tập và thực hành phương pháp chữa bệnh này.

Cháu chúc cô sức khoẻ, hạnh phúc và có một chuyến công tác xa vài tháng nhiều niềm vui, may mắn. Ở nơi đâu cô tới cháu tin chắc sẽ lại có thêm niềm vui những người bệnh nhân được chữa lành bệnh, cháu cũng mong họ có được duyên may như cháu đây.

Một lần nữa cháu cảm ơn cô thật nhiều!

Bệnh nhân của cô,

Cháu Phạm Diệu Thuý

(SĐT: 0904338928)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *