Giải pháp chữa bệnh cho cháu bé bị tụ máu ở màng não…

Tên tôi là: Đinh Thị Quyên, Xóm 7, Xã Nghi Công Nam, Huyện Nghi Lộc, Tỉnh Nghệ An.

Trong thời gian vừa qua, gia đình tôi có con dâu sinh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An. Mẹ bị vỡ nước ối trước khi sinh, sau đó sức khỏe của mẹ bị yếu đi, không rặn đẻ được nên cháu bị ngạt. Bác sỹ cho cháu vào phòng sơ sinh thì gia đình tôi thấy trên đầu có một vùng máu đỏ. Được một hôm sau, đầu cháu nóng âm ỉ, do dây thần kinh bị tổn thương nên mắt bị kéo lệch về một bên, lên cơn co giật khóc thét, sau đó, mắt nhắm lại không mở ra được nữa. Sáng hôm sau gia đình bảo tình trạng của cháu bé, bác sỹ đưa cháu đi siêu âm và khám lại. Bác sỹ báo là cháu bị tụ máu ở màng não. Từ ngày hôm đó cho tới ngày ra viện, không nghe tiếng khóc của cháu bé nữa.

Rất có cơ hội gia đình tôi gặp được chị Hoa chữa cho cháu. Gia đình bảo tình trạng của cháu như thế, chị đã nhiệt tình cứu cháu bé tại chỗ, hai mắt của cháu đã trở lại bình thường, không lên cơn co giật nữa và vết máu ở trên đầu cháu cũng nhạt dần. Sau hai ngày chị Hoa chữa, cháu đã đỡ nhiều. Chị Hoa trở về chùa, nhưng hàng ngày chị chữa cho cháu qua điện thoại. Chị đã nhiệt tình phổ độ cho cháu 1 ngày 2 lần. Nay cháu đã khóc được và bú được như những cháu bình thường khác.

Vì vậy, gia đình tôi rất cảm ơn sự linh thiêng của Trời Phật, các Ngài phù phép cho cháu và nhờ lòng nhiệt tình của chị Hoa gia đình rất cảm ơn.

Nghi Công, ngày 29/8/2017

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *