Cách khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới – Tâm thư từ Canada

Bạn có tin không??? Chỉ cần để bàn tay lên trên đầu, không chạm trực tiếp vào bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, hay thông qua điện thoại, nhưng lại có thể chẩn đoán bệnh một cách chính xác và chữa khỏi bệnh.

Dưới đây là bức tâm thư tri ân của anh L.Q.Vinh, sinh năm 1978 (SĐT: (+1)5146512568, Điện thoại nhà: (+1)5146643990, email: richardle141@gmail.com), gửi tới thầy Hùng – người có khả năng đặc biệt ấy.


Kính chào các quý vị.

Thực tế, tôi bắt đầu biết đến phương pháp chữa bệnh bằng truyền năng lượng trong 1 lần về nước thăm gia đình, hè năm 2016. Tôi và con trai tôi được thầy Hùng thăm khám, chẩn đoán cho tôi là đau lưng và yếu sinh lý. Con trai tôi thì máu lên não không đủ nên thường hay đau đầu. Tôi khá ngạc nhiên khi thầy chẩn đoán bằng việc để bàn tay trên đầu chứ không chạm vào trực tiếp lên bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể mà chẩn đoán như thần. Chúng tôi được điều trị trong vòng 2 tuần, sau đó chúng tôi trở về Canada.

Trong thời gian này do công việc bận rộn nên chúng tôi không thể tiếp tục theo đuổi quá trình truyền năng lượng được. Mãi đến ngày 8/06/2017 thấy sức khỏe đi xuống nên tôi có liên lạc với thầy Hùng để xin được chữa bệnh đau đầu, đau lưng, đau gan bàn chân do đi lại nhiều, tiểu đêm nhiều và yếu sinh lý. Khi tôi liên lạc với thầy Hùng chỉ báo thầy là dạo này sức khỏe yếu, ăn uống kém. Thầy đã hướng dẫn để điện thoại trên đầu để đoán bệnh từ xa. Thầy đã nói hết những triệu chứng mà tôi đang mắc phải, làm tôi hết sức ngạc nhiên.

Được sự hướng dẫn của thầy cứ 8h30 sáng và 20h30 tối giờ tiểu bang tôi đang định cư, tức là 7h30 và 19h30 tối giờ Việt Nam là tôi bắt đầu ngồi thiền và niệm theo hướng dẫn của thầy trước đó, ngồi 10 phút mỗi lần, vì giờ giấc chênh lệch và công việc làm nên có nhiều buổi sáng tôi vừa lái xe vừa niệm để nhận được năng lượng truyền từ thầy Hùng. Mỗi lần như vậy tôi cảm thấy có 1 nguồn năng lượng chạy dọc sống lưng và mắt cảm thấy sáng trưng như đèn chiếu vào mắt.

Việc chữa bệnh cho con tôi thì do cháu còn nhỏ phải đi học mỗi buổi sáng và buổi tối nên con tôi không nhận được năng lượng hàng ngày như tôi. Cháu chỉ tham gia nhận năng lượng vào ngày thứ 7 và chủ nhật. Tuy nhiên, tình hình cũng khá là khả quan, con tôi thì hiện đã hết kêu đau đầu.

Từ đó đến nay, sức khỏe tôi thấy có tiến bộ rõ rệt không còn đau đầu và đau lưng, không còn tình trạng mỏi ngang thắt lưng như hồi đầu tháng 6 về trước và tình trạng sinh lý của tôi đã được cải thiện. Ăn uống ngon miệng hơn. Chấm dứt tình trạng tiểu đêm nhiều lần.

Hiện tại, tôi vẫn đang tiếp tục theo đuổi chương trình điều trị của thầy Hùng. Hy vọng rằng, với nguồn năng lượng của thầy cùng với niềm tin vào Phật pháp sẽ giúp tôi khỏe mạnh và sớm có thêm 1 đứa con nữa.

Xin cảm ơn đức Phật đã phù hộ cho thầy Hùng có nguồn năng lượng để khám chữa bệnh cho cộng đồng và chữa khỏi những bệnh vẫn còn chưa có phương pháp chữa.

Một lần nữa xin trân trọng kính chào.

P/S: Do tôi đi lâu và không sử dụng tiếng Việt trong văn bản nên có thể có những câu bị tối nghĩa mong quý vị lượng thứ.  Xin cảm ơn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *