Kết quả điều trị sau hơn 1 năm của bệnh nhân ở Thụy Sĩ bị ung thư não và di căn tủy sống …

Tôi là N.V. Nga (SĐT: +41 762629979, email:  VNga.nguyen@gmail.com), 35 tuổi, một trong những bệnh nhân K được chú Hùng giúp đỡ hàng ngày. Tôi bị bệnh nặng, mới mổ và xạ trị được 1 năm thì đã bị lại. Trước khi mổ lần 2, tôi được người thân giới thiệu để được truyền năng lượng với chú Hùng. Tôi phát hiện bệnh và hiện vẫn đang điều trị tại Genève (Thụy Sĩ) nên hoàn toàn truyền qua điện thoại. Lần đầu tiên tôi gọi cho chú, tháng 7/2016, chú nói tôi bật loa ngoài và để điện thoại lên đầu. Rất nhanh sau đó, chú nói luôn vị trí K trên não và bệnh lí gây ra do xạ trị, điều mà ngay cả ba mẹ tôi cũng không rõ tỉ mỉ đến thế.

Sau khi mổ, chú khuyên tôi không nên hoá trị. Tôi tin chú và đề đạt nguyện vọng của mình, nhưng do nhiều lí do khách quan, tôi không thể từ chối hóa trị. Vì 2 lần điều trị quá gần nhau, tủy sống chưa kịp lành nên bị hiệu ứng thuốc nặng, chỉ hóa trị 1 lần, cơ thể không còn tiểu cầu và bạch cầu trong máu. Tôi phải nhập viện khẩn cấp và bị cách li 11 ngày. Ngay sau đó, bác sĩ hội chẩn và quyết định ngừng hoàn toàn điều trị, chỉ theo dõi bằng chụp cắt lớp. Tôi vẫn duy trì đều đặn ngày 2 buổi nhờ chú Hùng truyền năng lượng. Cơ thể tôi khỏe mạnh, sinh hoạt bình thường. Tôi vẫn thường xuyên đi bơi sau khi bạch cầu lên bình thường và đi lại bằng xe đạp, kể cả đi bệnh viện. Chỉ được 4 tháng, bác sĩ đã nói tôi bị lại và may mắn là vị trí đấy có thể mổ được. Và tôi lên bàn mổ lần thứ 3 ngay trước tết Nguyên Đán. Bệnh phát triển quá nhanh, ngoài sức tưởng tượng của bác sĩ. Mới mổ hôm trước, hôm sau chụp kiểm tra đã phát hiện ra cụm K khác. Sau khi mổ, từ tháng 2/2017, tôi được hoá trị bằng hỗn hợp thuốc khác.

Ngày ngày đều đặn, 11h50 và 22h25 giờ Việt Nam (6h50 và 17h30 giờ Thụy Sĩ), chú truyền năng lượng và nói tôi ngồi tĩnh tâm, càng lâu càng tốt. Chú dặn khi ngồi thì đừng làm việc gì khác. Lúc đầu tôi chỉ ngồi 5-10 phút nhưng giờ tăng nhiều hơn, có thể ngồi cả tiếng. Tôi tập trung vào hơi thở và cảm nhận cơ thể của mình. Người tôi ấm nóng hơn và như có luồng điện truyền trong tôi. Hai bên thái dương như được sức ép nào đó nén nhẹ lên.

Nghe lời chú, sau khi để năng lượng chạy trên đầu, tôi nghĩ đến gan thận để truyền năng lượng xuống. Sau nhiều tháng điều trị, kết hợp cả Tây y, châm cứu (để tránh bị hạ tế bào máu như lần trước) và được chú Hùng giúp đỡ ngày 2 lần, đại đa số cụm tế bào K đã bé lại và ổn định, không mọc thêm chỗ nào mới. Bác sĩ cũng rất ngạc nhiên vì tôi khỏe mạnh như người bình thường, không ai gặp tôi lại nghĩ rằng tôi đang điều trị rất nặng với một hỗn hợp thuốc thường gây ói mửa và đi ngoài nặng cộng với gây ra mệt mỏi, mất tập trung và hay quên. Trong thời gian truyền thuốc, tôi vẫn có thể tham gia khóa học, ôn thi và được cấp bằng quốc tế về quản lí dự án. Chú cũng truyền năng lượng vào nước cho tôi uống hàng ngày. Tôi đi đâu cũng mang theo bình nước của chú.

Tôi muốn nhân đây cảm ơn chú Hùng đã luôn nhiệt tình giúp đỡ tôi, “cấp cứu” cho những lần tôi mệt mỏi. Chú truyền năng lượng và cả nhiệt huyết cho tôi để tin tưởng và chiến đấu chống lại căn bệnh hiểm nghèo. Mong chú mọi điều tốt lành, ngày càng “đắc đạo” và giúp được nhiều người khỏi bệnh.

Mong tôi chóng khỏi để được về Việt Nam, lên chùa nơi chú tu tập, gặp mặt và cảm ơn chú.

Genève ngày 17/9/2017

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *