Khối u gốc lưỡi của bé trai 4 tuổi đã thu nhỏ gần 0,5 cm so với ban đầu

“Tôi gọi em: Bác sỹ tâm linh..

Tôi gọi em tên nữa –  Nàng tiên

Có bàn tay nhỏ rất nhiệm màu

Truyền bao năng lượng cho người bệnh,

Dịu bớt cơn đau, nhẹ nỗi phiền….”

Trên đây là những dòng thơ tri ân “Bác sĩ tâm linh – Trần Thu Hà” của bà nội bé Khôi Nguyên chỉ sau hai tháng truyền năng lượng, khối u gốc lưỡi của bé đã thu nhỏ gần 0,5 cm so với ban đầu…


Hà Nội ngày 1-4-2018

Bác sĩ tâm linh Thu Hà yêu quý!

Xin phép cho chị gọi tên em bằng chức danh như vậy bởi với chị em đã là bác sĩ “lương y như từ mẫu” kể từ những ngày đầu bà cháu chị được em chữa bệnh rồi. Chị làm sao quên được ánh mắt, nụ cười, những lời động viên chân tình của em với chị trong lúc chị hoang mang, lo lắng cho sức khỏe của cháu Khôi Nguyên bé bỏng đến tột cùng. Em đã nhiệt tình chữa bệnh cho cháu Khôi Nguyên mới có 4 tuổi, cho mẹ con chị và cho các bệnh nhân khác bằng khả năng diệu kỳ của đôi bàn tay trong sáng. Chính em đã truyền cho chị niềm tin tuyệt đối vào khả năng chữa bệnh bằng phương pháp truyền năng lượng này và chị đã không ngần ngại hợp tác tích cực cùng em trong việc chữa trị cho cháu nội chị (từ việc vào Chùa Hang Hà Tĩnh nhờ Thầy Phú trực tiếp chữa đến việc hàng ngày đến nhà riêng của em trong dịp Tết Nguyên đán để em trực tiếp truyền năng lượng,…). Nhờ sự tận tình chữa bệnh của em mà nhờ ơn Trời Phật, sau hai tháng được em truyền năng lượng, khối u gốc lưỡi của cháu Khôi Nguyên đã thu nhỏ gần 0,5 cm so với ban đầu. Với kết quả siêu âm tốt đẹp này gia đình chị càng tin tưởng, hy vọng kỳ tích cháu sẽ khỏi bệnh hoàn toàn mà không cần phải phẫu thuật.

Thu Hà yêu quý!

Kể sao hết tấm lòng biết ơn của gia đình chị với Thầy Trần Văn Phú – người Thầy cao siêu đã đào tạo được thế hệ học trò giỏi giang, đức độ như Giáo sư Đào Vọng Đức, như em và nhiều bác sỹ tâm linh khác. Đặc biệt, chị vô cùng cám ơn em đã chữa thành công cho nhiều người trong đó có bà cháu chị bằng khả năng diệu kỳ của đôi bàn tay và cái tâm trong sáng. Chính sự tận tâm với người bệnh của em là nguồn động lực để chị theo học phương pháp chữa bệnh truyền năng lượng kỳ diệu này.

Thu Hà em!

Ít ngày nữa em ra nước ngoài công tác, bà cháu chị và các bệnh nhân nhóm chị Liễu không còn được em trực tiếp chữa trị song chị tin rằng, em vẫn mãi là tấm gương sáng để mọi người học tập trong bước đường học nghề thầy thuốc tâm linh này cũng như tình cảm yêu thương mọi người dành cho em là mãi mãi.

Một lần nữa chị rất biết ơn và vô cùng cảm ơn Thầy Trần Văn Phú, Giáo sư Đào Vọng Đức, em và cô Dung, chú Kiên.

Chúc em nhiều thành công và ngày càng nâng cao khả năng chữa bệnh để giúp đỡ được nhiều người như chị.

Tặng em mấy vần thơ nhân buổi chia tay em đi Italy :

“Tôi gọi em: Bác sỹ tâm linh,

Bác sỹ riêng của mọi gia đình.

Bất kể lúc nào gọi điện đến,

Đều được em giúp rất nhiệt tình.

Tôi gọi em tên nữa – Nàng tiên,

Có bàn tay nhỏ rất nhiệm màu

Truyền bao năng lượng cho người bệnh,

Dịu bớt cơn đau, nhẹ nỗi phiền.

Hôm nay trong giờ phút chia xa,

Chúc em – Bác sỹ của mọi nhà

Lên đường gặp được nhiều may mắn,

Trị bệnh cứu người ở phương xa./.”

Chị: Dương Thị Hương (SĐT: 024 38470232)

ĐC: 31 hẻm 3, ngách 4, ngõ 120, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *