Tấm lòng người bệnh

“Nỗi đau chia đôi vợi đi một nửa, niềm vui nhân đôi sẽ trở thành hai…” là tâm trạng lâng lâng, vui mừng đến khó tả của một người mẹ sau khi đứa con bị tai nạn giao thông rất nặng, tưởng chừng như sự sống đã chấm dứt, nhưng giờ đây phép màu đã đến với mẹ con chị. Cháu bé đã dần khỏe mạnh nhờ vào phương pháp chữa bệnh bằng năng lượng.

“Cảm ơn Trời Phật đã cứu giúp thập loại chúng sinh!”

Với lòng biết ơn chân thành và sâu sắc nhất, chị đã viết những dòng tri ân này:


Tấm lòng người bệnh

Hòa Bình, ngày 20 tháng 12 năm 2017

Chị Hà thân mến!

Người xưa có nói: Nỗi đau chia đôi vợi đi một nửa, niềm vui nhân đôi sẽ trở thành hai. Với tâm trạng đó lòng em đang lâng lâng niềm vui khó tả. Mãi không ngủ được. Nằm yên lắng nghe nhịp thở đều đều trong giấc say nồng của đứa con ốm yếu mà cách đây không lâu sự sống tưởng chừng đã chấm hết. Em lặng lẽ ngồi dậy một lần nữa lần giở tờ phiếu siêu âm mà không tin được kết quả đó là sự thật: Phải chăng điều kỳ diệu đã đến với con mình. Không nén nổi niềm vui, lòng trào dâng một tình cảm biết ơn sâu sắc đối với chị: Vị cứu tinh của mẹ con em. Em cầm bút thay lời nói đôi điều suy nghĩ về chị.

Chị Hà thân mến! Đến lúc này em hoàn toàn tâm phục, khẩu phục và tin tưởng tuyệt đối vào phương pháp chữa bệnh bằng năng lượng mà Trời Phật đã ban cho chị. Chị cũng đã biết hoàn cảnh mẹ con em. Cháu bị tai nạn giao thông rất nặng, đa chấn thương phải mổ cắt 2/3 tụy, cắt lá lách, chấn thương vùng mặt, rạn xương sườn, gãy tay trái, rách gối phải,v.v… Sau ca đại phẫu thuật, ổ bụng cháu xuất hiện hai ổ dịch lớn. Bác sĩ bảo phải mổ lại lần 2 để bóc đi nếu không cháu sẽ phải sống chung suốt đời với nó, hoặc phải nhập viện mổ cấp cứu bất cứ lúc nào nếu nó vỡ. Vì vậy hai ổ dịch này luôn đe dọa tới tính mạng của cháu. Nghe tới mổ, em hoang mang tột độ vì mổ lại gặp rất nhiều khó khăn: Bản thân cháu không có Bảo hiểm y tế, chi phí lần trước tốn kém rất nhiều. Hơn nữa, thể lực của cháu đang rất yếu, độ rủi ro cao nếu mổ. Với đồng lương hưu ít ỏi liệu có đảm bảo cho ca mổ lần 2 không? Trong lúc đang bối rối em được chị Liễu giới thiệu phương pháp chữa bệnh bằng Truyền năng lượng của chị, vừa không mất tiền mà hiệu quả lại cao. Không biết thực hư thế nào nhưng con mình đang bị nặng, có bệnh thì vái tứ phương biết đâu trong cái rủi lại có cái may. Em liền đánh liều đưa con đến gặp chị. Buổi đầu bác Đào Vọng Đức chữa bệnh cho cháu, nhìn những cử chỉ chậm rãi, những động tác đơn giản diễn ra trong một thời gian rất ngắn (khoảng 2-3 phút), em chưa cảm nhận được điều gì tác động tới cơ thể con em thì đã xong rồi. Sau buổi đó, cứ đều đều ngày 2 lần chị truyền năng lượng qua điện thoại cho cháu. Việc truyền cứ truyền nhưng em vẫn hoài nghi về phương pháp này lòng tự hỏi: Cái thứ gọi là Năng lượng kia nó vô hình, không màu sắc, không mùi vị, không hình khối liệu có giúp gì được cho con mình không? hay chỉ động viên tinh thần? Nghe lời chị dặn: hãy cứ đặt niềm tin sẽ có ngày cho kết quả. Đúng vậy qua vài lần truyền, cháu đã có những dấu hiệu tích cực: Bớt đau đầu, vết mổ nhanh khô, không bị nhiễm trùng, cháu có cảm giác thèm ăn. Từ đây, niềm tin trong em lớn dần. Sau một thời gian em cho cháu đi kiểm tra lại tại bệnh viện Việt Đức, kết quả thật không ngờ: Về cơ bản các vết thương đã ổn định, đặc biệt hai ổ dịch đã tiêu biến hoàn toàn. Tính mạng của cháu được đảm bảo. Dường như phép nhiệm màu đã đến với con em, cơ duyên con em đã được gặp chị. Qua bàn tay vàng và tấm lòng đầy nhân hậu của chị, sức khỏe con em dần ổn định. Từ 70kg sau tai nạn còn 45kg và hiện nay đã tăng lên được 56kg. Đến lúc này em hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối vào phương pháp chữa bệnh bằng năng lượng của chị. Thật tuyệt vời, thật lý tưởng và mang tính thuyết phục cao, nhất là đối với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Không biết nói gì hơn từ tấm lòng chân thành nhất, cho mẹ con em gửi tới chị lòng biết ơn, lời cảm ơn sâu sắc nhất tới người thầy của chị, tới chị những người có bàn tay vàng, tấm lòng nhân hậu sinh ra để cứu giúp mọi người. Cảm ơn Trời Phật đã cứu giúp thập loại chúng sinh. Em chúc chị sức khỏe, hạnh phúc, phổ độ cho nhiều người để phương pháp này mọi người được biết đến. Chúc sự nghiệp của chị ngày càng phát triển.

Em xin chân thành cảm ơn!

Em Trần Thị Minh Hiền

Thị trấn Mai Châu, Huyện Mai Châu, Tỉnh Hòa Bình

SDT: 01635228906

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *