“Thư thay lời tri ân” của một bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh đau thần kinh tam thoa sau 21 ngày

THƯ THAY LỜI TRI ÂN

Thân kính gửi  “Bác sĩ Tâm linh”-Trần Thu Hà

(Người chữa khỏi bệnh đau thần kinh tam thoa sau 21 ngày không dùng thuốc)

Tôi là Nguyễn Thị Tuyết Dung, sinh năm 1936 tại Hà Nội – Nguyên là Giáo viên trường PTCS An Dương, Quận Ba Đình đã nghỉ hưu năm 1983. Hiện nay tôi sống với con gái ở cao ốc Kim Hồng đường Vườn Lài, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Tôi bị bệnh đau dây thần kinh tam thoa. Năm 2016 tôi đau buốt hàm trên bên phải, ăn uống không được. Đi khám và nhổ trong năm hết 6 cái răng cuối cùng, mà bệnh không khỏi. Năm 2017 tôi đi khám và chụp phim, bác sĩ khoa Răng-Hàm Mặt kết luận đau không phải do răng và chuyển qua khoa Thần kinh khám. Mới đầu bác sỹ nói tôi bị đau dây thần kinh ngoại biên nhưng uống thuốc vẫn không khỏi, lại đến lượt bác sỹ khác khám và cuối cùng kết luận tôi bị đau dây thần kinh tam thoa. Đến cuối năm 2017 thì trở nặng. Tôi đau buốt từ giữa má lên tận óc từng cơn một. Mỗi lần đau phải há miệng ôm mặt cho đỡ đau. Ăn không được, uống nước cũng đau, thậm chí rửa mặt cũng đau, há miệng là đau, nước dãi chảy ra. Đi khám bệnh viện bác sĩ cho thuốc uống không khỏi, mỗi lần khám là liều thuốc tăng lên từ 1 tới 2 rồi 3 viên một ngày, toàn loại độc dược tác dụng phụ gây ảnh hưởng lớn giảm trí nhớ, đau dạ dày, không tỉnh táo. Uống như vậy mà vẫn không khỏi, càng ngày càng lệ thuộc vào thuốc.  Tôi tìm hiểu trên mạng thì bệnh tam thoa rất khó chữa, phải đốt dây thần kinh và ít có bác sĩ chữa khỏi. Đốt thì mặt sẽ hết cảm giác và chỉ được mấy năm lại đau lại phải đi nước ngoài tách dây thần kinh ra. Thật là nan giải, tôi tưởng mình vào ngõ cụt rồi.

May sao, do con gái tôi kêu lên mạng tìm người nào có thể giúp được, thì nhờ có con gái nuôi của tôi đang sống ở Hà Nội mà tôi có số điện thoại của cô Hà. Dù không biết tôi là ai nhưng cô Hà đã nhận chữa bệnh cho tôi. Vì ở xa, không thể gặp trực tiếp, cô đã chữa bệnh bằng cách truyền năng lượng cho tôi qua điện thoai. Thật tình, lúc đầu tôi không tin là có thể chữa được bệnh bằng cách truyền năng lượng mà còn qua điện thoại nữa chứ, lại còn không uống thuốc. Thật khó ai tin được. Nhưng rồi tôi tự nhủ thuốc chẳng thể chữa khỏi vậy thì mình cứ tin đi, đặt niềm tin vào bác sĩ chữa bệnh bằng tâm linh này.

Cách chữa thật dễ dàng đến khó có thể tin được:

Một chai nước uống + một nắm là trầu không rửa sạch, vò nát để chườm chỗ đau + một điện thoại để bác sĩ truyền cho. Trong khi và sau khi truyền 5 phút cần ngồi thiền miệng đọc kinh Phật, tâm tin tưởng nhất định bệnh mình sẽ khỏi.

Mấy ngày đầu dù bác sĩ yêu cầu bỏ thuốc nhưng tôi vì không chịu đau nổi nên xin bỏ dần dần. Nhưng mà, kỳ diệu thay, không thể tin được, em dùng bàn tay và tinh thần của Phật Quan âm trao cho, sau một ngày tôi đã cảm nhận được năng lượng của em truyền cho tôi qua điện thoại. Sau ba ngày đầu chữa bệnh mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 phút, tổng cộng chỉ 6 phút chữa bệnh thôi mà bệnh tôi có dấu hiệu thuyên giảm, bắt đầu có thể uống nước, ăn cháo, nói được một ít, tỉnh táo lên.

Cứ như vậy, bằng sự nhiệt tình chữa bệnh, động viên của bác sĩ Hà cộng thêm ngồi thiền và lòng tin tưởng vào Phật Pháp, vào bác sĩ, vào niềm tin sẽ khỏi bệnh, lạ kỳ thay sau 9 ngày chữa bệnh  tôi đã khỏi được 85% và hôm nay 21 ngày tôi lại sinh hoạt được bình thường. Ngày Vía Quan Âm tôi đã đủ sức khỏe để đi chùa thậm chí còn lạy 400 cái mà không thấy mệt thấy đau. Tôi gần như khỏi bệnh 100%.

Con gái tôi cũng xin nhờ bác sĩ chữa cho bệnh thoái hóa cột sống toàn thân. Bác sĩ đã nhận lời và đang chữa.

Cám ơn Quan Âm Bồ Tát đã dẫn đường chỉ lối cho tôi gặp em Hà, người  mà tôi cứ hay gọi là bác sĩ – bác sĩ chữa bệnh bằng phương pháp truyền năng lượng. Bệnh của tôi tưởng chừng như không lối thoát, không thể nào chữa được phải sống và uống thuốc suốt đời vậy mà qua bàn tay diệu kỳ của em, bàn tay của một người Phật tử đã hết lòng chữa khỏi bệnh cho tôi chỉ sau 21 ngày, mà không tốn của bệnh nhân một xu nào. (Thực chất chữa 19 ngày vì có 2 ngày cô Hà vào Chùa nên tôi không liên lạc được)

Tôi và gia đình hết sức cám ơn em Hà. Chúc em và gia đình khỏe mạnh, hạnh phúc. Cầu cho em mãi được khỏe mạnh để đủ sức làm điều thiện, chữa bệnh cho mọi người, nhất là những người có bệnh tưởng chừng không thể chữa được như tôi.

Tấm lòng của bác sĩ Hà thật giống như bài hát “Để gió cuốn đi, sống trong đời sống cần có một tấm lòng để gió cuốn đi…”. Trên đời cần rất nhiều người có bàn tay và tấm lòng như em để mang lại hạnh phúc và niềm tin cho người bệnh.

Một lần nữa cám ơn em Hà.

Kính thư,

TP. Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 4 năm 2018

Nguyễn Thị Tuyết Dung

SDT: 01277694159

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *