Năng lượng vũ trụ là “thuốc tiên”!!!

Kính gửi cô Trần Thu Hà!

Tôi là Nguyễn Khắc Điểu sinh năm 1929, Đại tá đã về hưu. Địa chỉ: Số nhà 504 Chung cư X1 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. SĐT: 01673123402.

Trên 10 năm lại đây tôi bị nhiều bệnh. Các bệnh chính là: (1) Huyết áp cao, tim mạch (cao nhất 170), (2) Phì đại tiền liệt tuyến, (3) Gut, (4) Thoái hóa đa khớp cột sống cổ, hai khớp gối, nặng nhất là cột sống thắt lưng đau không đi lại được. Bàn tay phải tê, hai gan bàn chân khi đi cũng bị tê, khiến tôi đêm ngủ không sâu, mơ mộng linh tinh, tiểu tiện nhiều lần (3-4 lần).

Do vậy, hàng tháng tôi phải thường xuyên vào Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 kiểm tra sức khoẻ, lấy thuốc hoặc vào nằm điều trị. Đặc biệt, về xương khớp không chuyển biến mấy, nhất là tê “tê vẫn hoàn tê”.

Đang lúc phân vân, lo lắng thì tôi gặp bà thông gia, người đã được cô Trần Thu Hà chữa khỏi 1-2 loại bệnh, bà giới thiệu tôi với cô Trần Thu Hà. Thú thực là tôi vẫn chưa tin lắm, phân vân, nhưng nghĩ lại mình đang bị con bệnh hoành hành, điều trị tại khoa Đông y Bệnh viện 108 về xương khớp không thuyên giảm mấy. Thực tế ấy lương tâm tôi mách bảo là cứ đi xem sao, biết đâu gặp may bệnh tình thuyên giảm thì sao, có bệnh thì vái tứ phương, mặc dù tôi và cô Hà chưa biết nhau, nhưng vẫn được cô Hà chấp nhận và truyền cho tôi một niềm tin. Do đó, tôi quyết tâm và nhanh chóng chuẩn bị tư trang và các thứ cần thiết để đi đến nhà bà thông gia để cùng nhờ cô Hà chữa bệnh. Cô Hà đang ở Rome (Italia) mà truyền năng lượng qua sóng điện thoại về chữa cho tôi ở Việt Nam, cự ly cách xa nhau hàng 10.000 km mà kết quả rất tốt mặc dù tôi và cô Hà chưa gặp mặt nhau.

– Ngày thứ nhất (5/5/2018) tôi bắt đầu chữa : Cô Hà truyền năng lượng cho tôi qua điện thoại, sau đó tôi ngồi thiền thêm 10 phút, xoa bóp.

– Ngày thứ hai (6/5), sau khi truyền năng lượng và làm các việc như ngày 5/5 thì ngay tối hôm đó tôi có một giấc ngủ rất sâu đến 4 giờ sáng, đi tiểu 1 lần, tay không tê, không mộng mị. Sáng dậy tôi vô cùng sung sướng vì tay khỏi tê, đúng là “thuốc tiên“!

– Ngày thứ 3 cho đến 13/5, tất cả các ngày hầu hết gần giống nhau nên tôi xin báo cáo tổng hợp kết quả sau 9 ngày chữa bệnh bằng truyền năng lượng qua sóng điện thoại vào con người mà người truyền và người nhận ở cách xa nhau hàng vạn km, thế có tuyệt vời không? Kết quả lại rất cụ thể, sự thực như sau:

Trước truyền

Sau truyền

– Đêm nào ngủ cũng tê – 9 ngày đêm ngủ không thấy tê (Ngày tê nhẹ độ 15-20 phút)
– Ngủ không sâu, chập chờn không mộng mị – Giấc ngủ sâu, không mộng mị
– Đêm đi tiểu 3-4 lần – Đêm đi tiểu 1 lần
– Huyết áp bình thường do uống thuốc – Huyết áp bình thường (không uống thuốc)

Duy có đêm 11/5 huyết áp lên cao 170/90, người hơi mệt, tôi uống một viên hạ huyết áp. Sáng 12/5 huyết áp bình thường (140-73-80). Vậy tôi xin báo cáo kết quả sơ bộ 9 ngày nhận năng lượng đầu tiên và xin cô tiếp tục chữa trị, chỉ bảo tiếp.

Xin chúc cô sức khỏe, gia đình hạnh phúc, vạn sự như ý. Chúc cô sớm thành công đề tài này.

TB: Tôi chưa được trực tiếp gặp cô mà chỉ biết cô chữa bệnh truyền qua sóng điện thoại. Vinh dự cho tôi khi cô về được gặp

Ngày 14 tháng 05 năm 2018

Người bệnh báo cáo

Nguyễn Khắc Điểu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *