Bệnh tai biến và phép nhiệm màu của Trời Phật…

Gửi em Trần Thu Hà, chị là Lê Thanh Huyền (Địa chỉ: P.61 nhà E, tập thể Nguyễn Công Trứ – HN – SĐT : 01232468335), là vợ của bệnh nhân Đinh Ngọc Hà – 76 tuổi, người được em đang chữa bệnh bằng phương pháp truyền năng lượng qua điện thoại cho bệnh tai biến mà anh đang phải gánh chịu. Chị rất rất cảm ơn em vì em đã tận tình, tận tâm cứu giúp anh trong những ngày qua. Mới có hơn một tháng mà anh nhà chị đã có chuyển biến tích cực về nhận thức cũng như các hoạt động cá nhân.

Trước ngày gặp em, anh nhà chị bị đột quỵ não vào ngày 10 tháng 12 năm 2017. Anh bị hôn mê đưa vào bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô trong tình trạng mất ý thức. Bệnh viện đưa đi chụp chiếu ở các nhánh nhỏ. Sau khi hội ý bác sĩ và gia đình quyết định sử dụng phương pháp dùng thuốc tiêm tiêu huyết khối vì kịp thời đưa bệnh nhân vào viện trong khoảng thời gian “3 giờ vàng”.

Tới ngày hôm sau ngày 11 tháng 12 năm 2017 anh vẫn không tỉnh, chụp chiếu lại phát hiện anh đã bị vỡ toàn bộ 1/2 mạch máu não trái dẫn đến liệt 1/2 người bên phải trong thời gian từ ngày 10 tháng 12 năm 2017 đến ngày 19 tháng 12 năm 2017, anh nằm ở khoa cấp cứu hồi sức tích cực của bệnh viện Việt Xô, ăn qua xông, thở máy, lưỡi thụt sâu vào trong, thâm đen. Lúc này anh vẫn trong tình trạng mất ngôn ngữ, liệt 1/2 người bên phải, ăn cháo qua xông, vệ sinh không kiểm soát được. Người nhà hỏi chỉ biết gật hoặc lắc, gương mặt đờ đẫn (máy thở đã được rút ra cho bệnh nhân tự thở).

Từ ngày 12 tháng 1 năm 2018 đến ngày 21 tháng 03 năm 2018, bệnh nhân được chuyển lên khoa Đông Y của bệnh viện Việt Xô tiếp tục điều trị và sau đó ra viện.

Ngày 08 tháng 04 năm 2018 anh bị ngã ngồi nên bị lên cơn co giật, sùi bọt mép, huyết áp tăng lên 200, đưa vào cấp cứu ở Việt Xô và được các bác sĩ phát hiện có thêm hai điểm ổ tụ máu mới, một điểm 2mm, một điểm 6mm. Sau khi tiêm thuốc làm tan huyết khối anh không chịu nỗi lại vỡ thêm. Bác sĩ báo gia đình chuẩn bị tin xấu có thể xảy ra nay mai, anh tiếp tục được điều trị ở khoa thần kinh trong 15 ngày theo liệu pháp điều trị của khoa rồi lại ra viện.

Thời gian cứ trôi qua mà bệnh không đỡ. Thú thật chị gần như tuyệt vọng mất phương hướng, tưởng rằng mọi thứ đã khép lại chẳng còn hy vọng vào ngày mai vì mọi cố gắng đã qua và kết quả thu được thật nhỏ nhoi. Nhưng rồi ông Trời và Phật Tổ đã lắng nghe được lời cầu xin của chị, qua cô em gái giới thiệu chị đã có duyên được gặp em.

– Từ ngày gặp em 10/05/2018

Anh nhà chị đã có chuyển biến tích cực về nhận thức cũng như các hoạt động cá nhân. Kể từ ngày em truyền năng lượng chị đã dừng tất cả các loại thuốc đang sử dụng và chỉ uống thêm thuốc lá của Thầy Phú trong chùa Hang là người Thầy của em và cũng do em hướng dẫn. Với sự tận tâm cứu giúp người bệnh và các hướng dẫn kỹ lưỡng của em cho chị điều trị từng phút từng lúc ý để anh mau hồi phục, như đưa năng lượng vào chỗ nào, phân bố thời gian mấy giây ở đâu (lưỡi, họng, sống lưng, tay, chân và ngồi thiền sau khi truyền năng lượng…). Em còn hướng dẫn cho chị giúp anh tập đứng, tập bước, tập nói, tập nhận lại mặt chữ ra sao… Em bày cho chị mua sách lớp 1 về dạy anh tập đánh vần. Cứ thế cứ thế mà đến nay, cụ thể như sau:

  1. Lưỡi anh đã mềm ra, phát âm thêm được những từ mới, lưỡi thè được ra ngoài, hồng hào.
  2. Chân tay mềm ra, bàn tay có thể duỗi ra, chân tự đưa được xuống giường đung đưa tập.
  3. Sắc mặt có thần thái hơn, bớt vẻ đờ đẫn đặc trưng của người mắc bệnh tai biến, da dẻ hồng hào.
  4. Đặc biệt trước khi bị tai biến, bệnh nhân chịu sự đau đớn do răng đau, đã tính đi nhổ 1-3 chiếc ở hàm phải (đau răng là bệnh thường xuyên). Chưa kịp đi viện thì bị tai biến, suốt 8 tháng qua do phía bên phải bị liệt dẫn đến không thấy đau đớn gì, tính đến nay mới sau 26 ngày được chữa trị bằng phương pháp truyền năng lượng của Thu Hà thì kỳ lạ thay, bệnh nhân bắt đầu kêu đau răng, tức là phương pháp truyền năng lượng đã có tác động trực tiếp đánh thức giác quan của bệnh nhân. Chị mừng quá thấy chồng đau răng mà lại thấy có tương lai và kỳ lạ hơn chỉ sau vài ngày truyền năng lượng tiếp theo đã thấy giảm đau răng.
  5. Từ ngày 10/06/2018 lại một điều kỳ diệu nữa xảy ra, khi đi nặng anh đã biết gọi, một điều mà trước đây chị không tưởng, chị đã dìu anh ra nhà vệ sinh để tự đi nặng và tắm gội. Việc dìu anh đi cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều, khi chân phải của anh đã mềm ra và anh đã có thể nhích nhẹ được chân phải (trong khi trước đây là vệ sinh tại chỗ thậm chí đi nặng mà không hề biết, chân cứng nhắc, người cứng đờ, mỗi khi dìu đi rất vất vả và khó khăn ).
  6. Bệnh táo bón cũng đỡ hơn trước rất nhiều, đã tự đi được. Trước đây cứ 3 ngày là phải thụt tháo, moi móc rất vất vả.

Trước đây, chị chỉ mong ước có phép màu để lấy lại một phần sức khỏe của anh là chị cũng thỏa mãn lắm rồi, vậy mà nhờ ơn Trời Phật, nhờ đôi bàn tay kỳ diệu của Thu Hà, giờ đây anh đã vượt lên trên niềm mơ ước của chị rất nhiều, ngoài sức tưởng tượng của chị và đến hôm nay lại càng cho phép chị được tiếp tục hy vọng rằng, sức khỏe của anh sẽ tiếp tục khá lên thêm nữa.

Vài lời tâm huyết gửi tới em thay cho lời cảm ơn và cũng là báo cáo với em tình hình diễn biến của bệnh nhân mà em đã và đang điều trị. Em đúng là cô tiên có tấm lòng vàng và bàn tay kỳ diệu. Nhiều lúc chị cứ tự hỏi sao trên trời có người tốt thế, có tâm thế, không quen mà lăn xả cứu giúp tận tình đến như vậy, không mang đến quyền lợi vật chất. Nhiều khi cứ ngại làm phiền nhưng em lại chủ động gọi cho chị, hỏi han bệnh tình của bệnh nhân. Chị rất tâm đắc câu nói của em “cứu bệnh như cứu hỏa”.

Trần Thu Hà ạ, mặc dù chị em mình đến nay chưa hề gặp nhau, chỉ nói chuyện với nhau trên điện thoại, chữa bệnh cho anh trên điện thoại kể từ ngày em đang ở Italy là ngày 10 tháng 05 năm 2018 cho đến nay 16 tháng 06 năm 2018 (rất kỳ diệu) nhưng chị tin rằng, với sự tân tậm, tận tình của em, với khả năng kỳ diệu của phép nhiệm màu mà Trời Phật đã ban cho em để cứu giúp mọi người thì một ngày kia anh nhà chị sẽ tự đi được và tự nói lời cảm ơn tới em lúc đó chị em mình hạnh phúc biết bao em nhỉ ?

Một lần nữa chị cảm ơn và chúc cô tiên – Bác sĩ của bệnh nhân Đinh Ngọc Hà thật mạnh khỏe để cứu giúp được nhiều người như anh. Hạnh phúc sẽ đến với em – Cô bác sĩ tâm linh đầy nhiệt huyết.

Cảm ơn em nhiều nhiều lắm đấy.

Hà Nội, ngày 16 tháng 06 năm 2018

Chị Huyền

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *