Phương pháp chữa bệnh kỳ diệu cho bệnh nhân bị thoái hóa tất cả các đĩa đệm,…

Tôi là Trần Anh Đào, 59 tuổi, bác sĩ công tác tại TTYT huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh (Quê quán: Thôn 1, Cẩm Huy, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh; sđt: 0982.861.521). Tôi bị bệnh thoái hóa tất cả các đĩa đệm và đốt sống cổ, phồng lồi đĩa đệm C3/4, C4/5 và thoát vị đĩa đệm C5/6, C6/7 (có kết quả chụp MRI) gây ra đau đớn vô cùng, cổ nghiêng về một bên không cử động được, cánh tay phải không nhấc lên được, nằm xuống ngồi dậy phải có 2 người đỡ.

Tháng 11/2017, tôi vào khoa ngoại thần kinh Bệnh viện tỉnh Hà Tĩnh điều trị bằng các phương pháp giảm đau chống viêm,… nhưng bệnh không thuyên giảm nên tôi được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội để tiếp tục chữa trị. Tại Bệnh viện Việt Đức, các bác sĩ hội chẩn và ra chỉ định mổ cho tôi vào ngày 20/12/2017. Ngày 18/12/2017, trong lúc nằm chờ đợi đến ngày mổ thì vận may đến với tôi. Chị Lê Thanh Liễu (Hà Nội) đến thăm người nhà là bệnh nhân nằm cạnh giường tôi đã mách bảo, giới thiệu cho tôi biết đến chị Đinh Thị Xuân Hương (Cầu Giấy, HN) cũng như phương pháp chữa bệnh bằng năng lượng phi truyền thống. Tôi liên lạc với chị Hương và hẹn đến nhà để được gặp mặt trực tiếp. Lần đầu gặp, ấn tượng của tôi về chị là một người hiền lành, gần gũi. Dù không quen biết trước nhưng chị rất quan tâm hỏi han tình hình bệnh tật và chia sẻ với tôi nhiều điều về cách chữa bệnh bằng năng lượng. Qua tâm sự, tôi được biết chị là một bác sĩ CKI nghỉ hưu được 8 năm và đã theo thầy Trần Văn Phú 6 năm nay. Chị nói với tôi “Nếu anh tin thì tôi chữa cho anh nhưng không phải ngày một ngày hai là khỏi mà phải lâu dài (nghĩ tích cực không nghĩ buông xuôi). Tâm của tôi luôn mong cho anh và các bệnh nhân khác chóng khỏi bệnh nhưng khi chữa bệnh phải hoàn toàn tin tưởng vào Đức Phật”. Tôi tin chị nhưng trong thâm tâm tôi vẫn còn ngờ vực về cách chữa bệnh này. Cuối buổi trò chuyện, chị hướng dẫn tôi ngồi thiền, tĩnh tâm và trực tiếp truyền năng lượng cho tôi. Tôi cảm nhận được nguồn năng lượng ấm nóng phát ra từ bàn tay chị chạy dọc cột sống. Sau 10 phút, tôi thấy cơ thể nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Đêm đó tôi về đắn đo suy nghĩ, vì bản thân tôi cũng là một bác sĩ trong ngành y nên tôi hiểu khi chấp nhận mổ cũng đồng nghĩa với việc chấp nhận những rủi ro có thể xảy ra, bởi vậy tôi chọn giải pháp an toàn. Ngày hôm sau, tôi đến bệnh viện xin bác sĩ tạm hoãn lịch mổ với lý do chưa chuẩn bị được kinh phí. Tôi ra viện và quyết định đặt hết niềm tin vào phương pháp chữa bệnh bằng năng lượng phi truyền thống do chị Đinh Thị Xuân Hương trực tiếp điều trị cho tôi đều đặn mỗi ngày 2 lần (sáng 6h30 và chiều 17h30). Sau 2 tháng điều trị liên tục, tôi gặp lại chị tại Chùa Hang, lúc đó tình trạng sức khỏe của tôi đã được cải thiện 90%, đi lại và làm việc bình thường. Tôi vẫn tiếp tục điều trị cho đến nay và giới thiệu với nhiều người được biết về phương pháp chữa bệnh kỳ diệu này.

Qua đây, tôi xin chân thành cảm ơn Thầy Trần Văn Phú đã tôn tạo, xây dựng Chùa Hang (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) và đào tạo được những con người như chị Đinh Thị Xuân Hương có khả năng đặc biệt chữa bệnh bằng phương pháp truyền năng lượng, không những cho bản thân tôi mà còn cho những người đang ốm đau trên mọi miền tổ quốc. Chúc cho Thầy Trần Văn Phú và chị Định Thị Xuân Hương luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, ngày càng nâng cao khả năng chữa bệnh để giúp đỡ cho mọi người.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *